Xã hội

Cảnh sát phá khóa, giải cứu thành công bé trai 14 tuổi định tự tử

04/05/2023, 21:45

Lực lượng chức năng vừa giải cứu thành công một bé trai bị chứng rối loạn hành vi định nhảy từ tầng cao chung cư tự tử.

Ngày 4/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng vừa giải cứu thành công bé trai 14 tuổi có ý định tự tử rồi bàn giao cho gia đình.

img

Cảnh sát giải cứu thành công cháu bé 14 tuổi định nhảy lầu tự tử

Trước đó, khoảng 16h14 cùng ngày, Công an quận Hoàng Mai nhận được tin báo từ Trung tâm Chỉ huy 114 có trường hợp muốn nhảy lầu tự tử tại chung cư ở ngõ 176 Định Công.

Ngay sau đó, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hoàng Mai đã điều động nhiều cán bộ, chiến sĩ, cùng xe cứu nạn cứu hộ để phối hợp với Công an phường Định Công tổ chức giải cứu bé trai.

img

Lực lượng chức năng điều động xe thang đến hiện trường

Tại hiện trường, lực lượng chức năng triển khai các hướng tiếp cận tại phía cửa chính của căn hộ, lúc này đã bị khóa trái ở bên trong và bằng thang từ xe chuyên dụng lên ban công tầng 8.

Sau khi nắm bắt được diễn biến tình hình từ bố cháu bé, Chỉ huy Đội Cảnh sát PCCC&CNCH quyết định dùng phương tiện để phá khóa từ cửa chính của căn hộ để tiếp cận được cháu bé và bàn giao cho gia đình an toàn.

Được biết, cháu bé sinh năm 2009, đang sinh sống cùng mẹ tại căn hộ. Cháu bị chứng rối loạn hành vi, điều trị từ năm 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.