Hồ sơ tài liệu

Cảnh sát Thái Lan cung cấp tình tiết mới vụ bà Yingluck trốn chạy

14/09/2017, 09:49

Cảnh sát Thái Lan cung cấp thêm nhiều tình tiết xung quanh vụ trốn chạy của cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck.

cuu-thu-tuong-yingluck-bi-giam-long-o-thai-lan4

Cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra.

DailyMail dẫn nguồn tin từ truyền thông Thái Lan cho biết, hôm qua 13/9, Đại tướng Srivara Ransibrahmanakul - Tư lệnh Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan đã bất ngờ công bố thêm nhiều tình tiết mới liên quan tới việc chạy trốn của cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra.

Ông này cho biết dựa vào những hình ảnh thu thập được, khả năng bà Yingluck đã sử dụng 2 chiếc ô tô khác nhau để di chuyển tới biên giới với Campuchia.

Cũng theo Tướng Srivara Ransibrahmanakul, bà Yingluck Shinawatra có thể đã rời khỏi nhà riêng ở Bung Kum (Bangkok, Thái Lan) trên một chiếc ôtô vào ngày 23/8, sau đó đổi xe tại quận Min Buri vào khoảng 22 giờ cùng ngày và đi đến tỉnh giáp biên Sa Kaeo.

Trước đó vào ngày 8/9, Phó Thủ tướng Thái Lan Prawit Wongsuwon cho biết một đoàn xe được cho là chở cựu Thủ tướng Yingluck Shinawatra được phát hiện lần cuối cùng khi đang đi qua một trạm kiểm soát quân sự ở sát biên giới.

Ông Prawit thông báo, camera an ninh lần gần nhất đã quay được cảnh đoàn xe này đi qua một trạm kiểm soát quân sự ở Sa Kaeo.

Mặc dù vậy, trong bài phát biểu của mình, Phó Thủ tướng Prawit không nêu cụ thể về việc liệu các binh sĩ tại trạm kiểm soát quân sự này có khám xét đoàn xe nghi chở bà Yingluck hay không cũng như thời điểm phát hiện đoàn xe này.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.