Showbiz

Cảnh sát thông tin về nguyên nhân diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" qua đời

03/09/2021, 17:14
image

Tờ Indian Express đã dẫn lời bác sĩ và cảnh sát về việc diễn viên Siddharth Shukla - nam chính phim "Cô dâu 8 tuổi" đột ngột qua đời ở tuổi 41.

Cảnh sát đưa thông tin ban đầu

Ngày 2/9, hàng loạt tờ báo Ấn Độ thông báo "Cô dâu 8 tuổi" Sidharth Shukla qua đời vào buổi sáng cùng ngày sau cơn đau tim.

img

Siddharth Shukla trong phim "Cô dâu 8 tuổi"

Theo Indian Express, Siddharth Shukla kêu đau tức ngực vào khoảng 3h sáng ngày 2/9. Anh dậy uống nước rồi ngủ tiếp. Đến khoảng 9h sáng, cơn đau khiến anh ngất đi. Lúc này, anh đang ở dinh thự cùng mẹ, chị gái và anh rể tại Oshiwara, Mumbai.

Một bác sĩ đã được gọi tới nhưng khi kiểm tra, mạch của Siddharth không còn đập.

"Gia đình đã gọi xe cấp cứu và tức tốc đến bệnh viện RN Cooper ở thành phố Mumbai (Ấn Độ). Họ đến khoảng 9h45'. Siddharth Shukla được thông báo đã qua đời trước khi nhập viện”, Indian Express trích lời một sĩ quan cảnh sát.

Tiến sĩ R.Sukhdev - người đứng đầu bộ phận pháp y tại bệnh viện xác nhận điều này. Công tác khám nghiệm tử thi được tiến hành vào buổi chiều cùng ngày. Báo cáo ban đầu cho thấy Siddharth mất do đau tim.

img

Siddharth Shukla qua đời ở tuổi 41

Indian Express cho biết, trước khi khám nghiệm tử thi, các bác sĩ và cảnh sát không tìm thấy vết thương bên ngoài trên cơ thể nam tài tử. Tuy nhiên Tiến sĩ Sailesh Mohite, trưởng khoa tại bệnh viện RN Cooper, từ chối đưa ra kết quả khám nghiệm tử thi.

"Cảnh sát Oshiwara tin rằng Siddharth Shukla qua đời trong hoàn cảnh tự nhiên. Họ đã không tìm thấy hành vi phạm tội hoặc dấu vết do tai nạn", Indian Express viết.

Đồng nghiệp thương tiếc

Ngay sau khi thông tin Siddharth Shukla - nam chính phim "Cô dâu 8 tuổi" qua đời, nhiều bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ niềm thương tiếc.

img

Trong mắt đồng nghiệp Siddharth Shukla là một diễn viên giỏi, tốt bụng

Nữ diễn viên Mahika Sharma bày tỏ nỗi nhớ Sidharth trên Twitter. Trong mắt cô, anh là một người trung thực và luôn cười rạng rỡ.

"Tôi yêu Sidharth vì cách cư xử thật thà, thẳng thắn. Thật khó để tìm thấy một người như vậy trong thế giới hiện đại. Tôi sẽ nhớ mãi về anh. Đây thực sự là một mất mát lớn lao", Mahika Sharma viết.

Trên Instagram, diễn viên Karan Kundrra bàng hoàng: "Thật kinh khủng... Chỉ mới đêm qua, chúng tôi còn đang còn trò chuyện với nhau về việc anh ấy xuất sắc thế nào... Không thể tin được! Người bạn của tôi đã qua đời khi còn quá trẻ. RIP anh. Tôi sẽ luôn nhớ cách anh mỉm cười... Tôi buồn vô cùng".

Chàng diễn viên thiện lương của màn ảnh

Siddharth Shukla sinh ngày 12/12/1980 trong gia đình theo đạo Hindu ở Bombay (Mumbai ngày nay). Cha anh là kỹ sư dân dụng Ashok Shukla và Rita Shukla, mẹ anh, là một người nội trợ.

Trước khi bước chân vào nghệ thuật vào năm 23 tuổi, Siddharth làm công việc thiết kế nội thất.

Giải Á quân cuộc thi Gladrags Manhunt và Quán quân Người mẫu thế giới năm 2005 được xem là bước đệm giúp anh dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp.

img

Siddharth sở hữu ngoại hình điển trai, rắn chắc

Vẻ đẹp cơ bắp, rắn rỏi của Siddharth được nhiều nhãn hàng để mắt và mời anh làm người đại diện. Những đạo diễn tìm kiếm tài năng cũng xem người đàn ông này là hạt giống tiềm năng số một.

Năm 2008, tài tử tham gia phim Babul Ka Aangann Chootey Na, với mong muốn tạo đột phá trong sự nghiệp. Vai diễn Shubh Ranawat - người đàn ông hết lòng vì công việc và gia đình, nhận được nhiều khen ngợi.

Tuy nhiên, phải đến năm 2012, tên tuổi anh thực sự tỏa sáng với vai thanh tra Shiv, chồng sau của Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi".

Bộ phim giúp anh nổi tiếng toàn châu Á bởi ngoại hình đẹp và cách diễn tự nhiên. Tác phẩm đình đám của Ấn Độ cũng đã mang về cho Siddharth giải Nam diễn viên của năm tại Giải thưởng của Học viện Truyền hình Ấn Độ (ITA), cùng với một số giải thưởng và đề cử khác.

Hồi tháng 1/2017, Siddharth đáp chuyến bay sang Việt Nam tham gia giải thưởng Ngôi sao xanh với hạng mục Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất.

Sự nghiệp đỉnh cao, Siddharth Shukla là diễn viên có đời tư trong sạch và được yêu mến nhờ tính cách tốt, lối sống lành mạnh.

img

Sidharth Shukla và mẹ. Sinh thời, anh chưa kết hôn, sống cùng mẹ và chị gái

Từ năm 2013 đến nay, Sidharth Shukla thường xuyên góp mặt trong top "Nghệ sĩ nam được yêu thích nhất" do truyền thông, người hâm mộ Ấn Độ bình chọn. Anh đứng đầu danh sách "Người đàn ông được khao khát nhất trên truyền hình" năm 2019, 2020 của The Times of India.

Ra đi đột ngột ở tuổi 41, Siddharth Shukla vẫn khiến công chúng nhớ mãi về một chàng diễn viên thiện lương của màn ảnh. Anh đã sống đúng như những gì mình từng viết trên trang cá nhân: "Cuộc đời này quá ngắn ngủi. Hãy sống như một con sư tử, chứ đừng như một con cừu".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.