An ninh hình sự

Cảnh sát tìm kiếm nữ sinh Hoài Đức mất tích bí ẩn trên đường đi học về

02/12/2020, 16:11

Cảnh sát đang vào cuộc điều tra, tìm kiếm nữ sinh viên ở Hoài Đức mất tích sau khi đi học về đã hai ngày nay.

img
Hình ảnh nữ sinh viên mất tích sau khi đi học về tại xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội

Chiều 2/12, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Hoài Đức (TP Hà Nội) xác nhận, Công an huyện đã tiếp nhận được báo cáo sự việc từ phía Công an xã Đức Thượng, đồng thời xác minh, điều tra vụ việc nữ sinh viên mất tích sau khi đi học về.

Trước đó, anh Hoàng Ngọc Tình (trú tại xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội) cho biết, con gái anh là Hoàng Thị L.A. (18 tuổi, sinh viên năm nhất một trường cao đẳng trên địa bàn TP Hà Nội) bỗng dưng mất tích gần 2 ngày qua. Và theo thông tin từ anh Tình, vào trưa 30/11, L.A. đi xe máy đến trường học, đến buổi chiều tối không thấy về nhà.

Sau khi xảy ra sự việc, phía gia đình anh Tình đã gọi điện cho L.A. nhưng không được. Đêm khuya cùng ngày, cả gia đình mong ngóng vẫn không thấy con về nên đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có kết quả.

"Trước khi mất tích, L.A. không có mâu thuẫn hay khúc mắc gì với bố mẹ và cháu cũng không có biểu hiện gì bất thường. Hiện gia đình đã trình báo sự việc tới chính quyền địa phương và cơ quan công an nhờ giúp đỡ", anh Tình cho hay.

Ai biết thông tin gì về cháu L.A. vui lòng liên hệ với anh Hoàng Ngọc Tình theo số điện thoại 0976.966732.

Anh Tình nói, vào ngày 1/12, một số thông tin đăng tải trên mạng xã hội cho rằng thấy cháu L.A. ở khu vực huyện Hoài Đức, nên gia đình vẫn đang tìm cháu tại đây.

Báo Giao thông tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.