Showbiz

Cảnh sát tìm thấy thư tuyệt mệnh của Goo Hara?

25/11/2019, 10:32

Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra về một mảnh giấy viết tay tìm thấy tại hiện trường, được cho là của Goo Hara để lại.

img
Đám tang của Goo Hara sẽ được tổ chức tại hai địa điểm, để người hâm mộ cũng có thể đến viếng

Theo thông tin mới nhất liên quan tới vụ việc nữ ca sĩ Goo Hara được tìm thấy đã qua đời tại nhà riêng, cảnh sát đã tiến hành điều tra hiện trường. Theo Allkpop, cảnh sát đã tìm thấy một mảnh giấy ghi chú của nữ ca sĩ quá cố được cho là do cô viết lại. Hiện tại, việc xác nhận mảnh giấy này có phải do cựu thành viên nhóm nhạc KARA viết hay không vẫn đang được điều tra.

Ngoài ra, thông tin về đám tang của Goo Hara cũng vừa được gia đình cô thông báo. Theo người thân của nữ ca sĩ, cô được nhiều người hâm mộ yêu mến nên gia đình sẽ tổ chức một địa điểm riêng để những người hâm mộ có thể đến viếng Goo Hara.

Theo đó, lễ tang dành cho người hâm mộ và báo chí đến viếng sẽ diễn ra tại Đại học Công giáo Hàn Quốc Seoul St. Mary từ ngày 25-27/11. Gia đình và bạn bè thân thiết sẽ có buổi viếng riêng tại Bệnh viện Gangnam Severance bắt đầu từ 8 giờ sáng (giờ địa phương) hôm nay. Người hâm mộ và giới truyền thông được yêu cầu không đến địa điểm Bệnh viện Severance để bảo đảm sự riêng tư.

Goo Hara, cựu thành viên nhóm nhạc KARA được tìm thấy qua đời tại nhà riêng vào ngày 24/11. Trước hung tin này, nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc đã hủy bỏ lịch trình để chia buồn cùng gia đình nữ ca sĩ. Diễn viên Park Min Young - một người bạn của Goo Hara đã đăng tải hình ảnh chụp chung của cả hai và chia sẻ trên instagram cá nhân: "Chị xin lỗi em vì chị không thể ở bên em vào những ngày cuối cùng. Chị vẫn sẽ luôn nhớ Hara dễ thương của chị. Hãy bảo trọng nhé em". Trong khi đó, ca sĩ Heechul, đàn anh thân thiết của nữ ca sĩ đã khóa tài khoản cá nhân, hủy theo dõi tất cả bạn bè.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.