An ninh hình sự

Cảnh sát TP.HCM nổ súng khống chế kẻ tấn công bà chủ cũ

16/05/2018, 20:26

Nam thanh niên cầm dao, kéo tấn công chủ cũ, buộc công an phải nổ súng chỉ thiên khống chế.

canh-sat-no-sung-khong-che-ke-dung-dao-keo-tan-con

Hiện trường công an khống chế người thanh niên dùng hung khí tấn công chủ quán cơm (Ảnh: Vietnamnet)

Theo Zing.vn, thông tin ban đầu, khoảng 12h30 ngày 16/5, một nam thanh niên đi xe máy đến trước quán cơm ở đường Vạn Kiếp, phường 3, quận Bình Thạnh (TP.HCM). Sau khi dựng xe sát lề, người này rút hung khí chạy vào quán cơm tấn công bà chủ khi người này đang bán hàng cho khách.

Bị đâm bất ngờ vào vai nhưng bà chủ quán cơm kịp thời thoát thân, chạy ra đường, truy hô kêu cứu. Thấy nhiều người kéo đến nên nam thanh niên bỏ đi. Một lúc sau, người này quay lại và cầm con dao trên tay lao vào định tấn công người phụ nữ.

Đúng lúc lực lượng Công an P.3 nhận tin báo đến hiện trường đã nhanh chóng khống chế đối tượng, đưa về trụ sở. Theo người dân, công an đã nổ súng khi trấn áp đối tượng.

Tin tức trên báo Vietnamnet cho biết thêm, bước đầu xác định, đối tượng trên từng là nhân viên quán cơm. Vì xảy ra mâu thuẫn với chủ quán nên nam thanh niên xin nghỉ việc.

Do còn ấm ức, trưa nay (16/5) nam thanh niên 2 lần cầm hung khí quay lại quán cơm nhằm "ăn thua" với bà chủ. May mắn là vụ việc được ngăn chặn kịp thời.

Công an phường 3, quận Bình Thạnh đang lấy lời khai, điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.