Pháp luật

Cảnh sát trật tự bị tố "vung gậy" khiến dân té ngã

04/05/2014, 21:12

Trưa ngày 4/5 rất đông người dân tập trung trên QL51 đoạn qua xã Phước Thái huyện Long Thành để đòi làm rõ nguyên nhân một vụ tai nạn có liên quan đến cảnh sát trật tự làm việc tại đây.

Trưa ngày 4/5, trên QL51 hàng trăm người dân vây giữ mô tô chuyên dụng của lực lượng cảnh sát trật tự huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai vì cho rằng cảnh sát trật tự đã “vung gậy” khiến một thanh niên đi xe máy bị té phải nhập viện cấp cứu.

Đến 14h trưa cùng ngày đông đảo người dân vẫn còn tập trung trên QL51 thuộc ấp 3, xã Phước Thái, H.Long Thành để chờ cơ quan chức năng dựng lại hiện trường. Người bị chấn thương là anh Trương Văn Hạnh (22 tuổi, ngụ ấp Long Phú, xã Phước Thái) đã được chở đến Bệnh viện Đa khoa Long Thành, sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất để điều trị.

Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an đã chuyển chiếc xe máy của nạn nhân đi, đồng thời định rời khỏi hiện trường nhưng đã bị người dân giữ lại.

Tại hiện trường ông Huỳnh Văn Tài - Đội trưởng Đội Cảnh sát trật tự CA huyện Long Thành cho biết: Sự việc xảy ra vào lúc tổ cảnh sát trật tự đi giữ trật tự lòng lề đường ở khu vực trên. Tuy nhiên, nếu phát hiện người tham gia giao thông đi ngược chiều, hoặc không đội MBH thì đội vẫn có thể ra hiệu lệnh dừng để xử lý.

"Đối với trường hợp này, theo báo cáo ban đầu, do thấy công an đang làm nhiệm nên người thanh niên này hoảng sợ và tự ngã xuống đường”, ông Tài cho biết.

Đến chiều cùng ngày, anh Hạnh vẫn đang được chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất. Bác sĩ Nguyễn Đức Việt, Phó khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất cho biết, hiện tình trạng nạn nhân khá tỉnh táo nhưng bị sưng nề thái dương bên phải, nứt sọ phải.

Nam thanh niên đang điều trị tại bệnh viện do cú té ngã.
Nam thanh niên đang điều trị tại bệnh viện do cú té ngã

 

Người dân giữ lại chiếc mô tô đặc chủng vì cho rằng có liên quan đến vụ té ngã của nam thanh niên.
Người dân giữ lại chiếc mô tô đặc chủng vì cho rằng có liên quan đến vụ té ngã của nam thanh niên

 

Trong chiều ngày 4/5 lực lượng chức năng đã tiến hành dựng lại hiện trường để tiếp tục làm rõ vụ việc.
Trong chiều ngày 4/5 lực lượng chức năng đã tiến hành dựng lại hiện trường để tiếp tục làm rõ vụ việc

Ngay trong ngày, đội cảnh sát điều tra phối hợp cùng cảnh sát giao thông và Viện kiểm sát nhân dân huyện Long Thành đã dựng lại hiện trường. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.