Showbiz

Cảnh sát tuyên bố bất ngờ về vụ Ngô Diệc Phàm cưỡng bức trẻ vị thành niên

22/07/2021, 23:30

Cảnh sát Bắc Kinh vừa đưa ra thông báo bất ngờ về kết quả điều tra vụ ồn ào giữa Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc.

Theo Sina, tối 22/7, cảnh sát Bắc Kinh đã ra thông báo chính thức về kết quả điều tra vụ việc liên quan đến Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc.

Được biết, để đưa ra kết luận này, cơ quan điều tra đã tiến hành thẩm vấn các nghi phạm, cùng những bên liên quan, nhân chứng cũng như thu thập bằng chứng để xác định mọi tình tiết liên quan.

img

Vụ việc liên quan đến Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc đang được điều tra làm rõ

Theo cảnh sát Bắc Kinh, Ngô Diệc Phàm có quan hệ với Đô Mỹ Trúc ở nhà riêng khi cô không còn tỉnh táo do say rượu. "Sau khi uống rượu thì phát sinh quan hệ. Ngày hôm sau hai người có add wechat nhau, giữ liên lạc qua wechat đến 4/2021", nội dung thông báo ghi rõ.

Đến tháng 6/2021, Đô Mỹ Trúc và bạn thân thảo luận công khai quá trình qua lại của Đô Mỹ Trúc với Ngô Diệc Phàm trên mạng xã hội để tăng danh tiếng.

Tới ngày 13/7, 1 người đàn ông họ Lưu (31 tuổi) vì muốn trục lợi nên đã chủ động liên lạc với Đô Mỹ Trúc. Sau khi bàn bạc, người này bắt đầu lên kế hoạch viết 10 bài để "quyết chiến với Ngô Diệc Phàm". Từ ngày 16/7, Đô Mỹ Trúc liên tiếp chia sẻ các bài viết đó trên tài khoản Weibo của mình.

img

Người đàn ông họ Lưu này cũng được xác định là kẻ lừa gạt tiền từ mẹ Ngô Diệc Phàm. Cảnh sát xác nhận, việc này không liên quan đến Đô Mỹ Trúc.

Người đàn ông họ Lưu đã giả làm nạn nhân bị Ngô Diệc Phàm lừa tình để chiếm lòng tin của Đô Mỹ Trúc. Sau đó, anh ta mạo danh Mỹ Trúc liên hệ với luật sư nam ca sĩ, đòi bồi thường hơn 460.000 USD.

Mẹ Ngô Diệc Phàm do không biết đã chuyển khoản 500.000 Nhân dân tệ cho Đô Mỹ Trúc, nghi phạm họ Lưu chưa lấy được tiền, tiếp tục đòi phía nam ca sĩ 2,5 triệu Nhân dân tệ. Đồng thời giả mạo luật sư của Ngô Diệc Phàm đòi Đô Mỹ Trúc trả 500.000 Nhân dân tệ kia, Đô Mỹ Trúc trả lại 180.000 Nhân dân tệ.

Sau khi bị bắt, Lưu đã khai nhận hành vi phạm tội lừa đảo. Hiện người này đã bị Sở công an Triều Dương tạm giữ hình sự theo quy định của pháp luật.

Trong khi đó, lời tố cáo "Ngô Diệc Phàm nhiều lần lừa gạt các cô gái trẻ phát sinh quan hệ" hiện vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.