Sản phẩm mới

Canon “khoe” hai siêu phẩm máy ảnh mới nhất tại Hà Nội

23/05/2015, 20:10

Ngày 23/5, Canon tổ chức trải nghiệm 2 siêu phẩm máy ảnh EOS 5DS và 5DS R tại Hà Nội.

vnp_canon
Hai máy ảnh mới nhất của Canon.

Hơn nghìn người yêu nhiếp ảnh đã có mặt tại khách sạn J.W. Marriot Hà Nội để “thực mục sở thị” hai máy ảnh mới nhất của Canon là EOS 5DS và 5DS R trong khuôn khổ chuỗi hội thảo quốc tế trải nghiệm các siêu phẩm này.

EOS 5DS và 5DS R là hải sản phẩm được đánh giá là phát minh nâng tầm công nghệ nhiếp ảnh toàn cầu, phù hợp với thị hiếu, nhu cầu người dùng, từ bán chuyên đến chuyên nghiệp. Với bộ cảm biến CMOS 50.6 Megapixels và chip xử lý ảnh Dual DIGIC6, hai dòng máy này cung cấp những bức ảnh sắc nét với độ phân giải lớn nhất hiện có trên thị trường.

Bên cạnh độ phân giải cao, chiếc máy ảnh còn được trang bị hệ thống lấy nét 61 điểm, trong đó có 41 điểm lấy nét chữ thập, giúp người dùng nhanh chóng lấy nét với độ chính xác cực cao khi chụp những đối tượng di chuyển nhanh.

Ngoài ra, hệ thống theo dõi nét thông minh EOS iTR AF giúp tăng cường khả năng lấy nét mang đến cho người dùng những hình ảnh rõ nét và mượt trong mọi tình huống. Hệ thống tự động đo sáng với cảm biến quan trắc 150.000 pixel RGB+IR đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất trong mọi điều kiện ánh sáng.

vnp_canon1
Người yêu nhiếp ảnh Hà Nội thỏa sức trải nghiệm sản phẩm này trong vòng một ngày.

Bên cạnh việc được trải nghiệm hai siêu phẩm này, người yêu nhiếp ảnh còn được giao lưu với nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới Kevin Ou-một trong mười nhiếp ảnh gia có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Mỹ được bình chọn bởi tạp chí Creative USA. 

Được biết, Việt Nam là nước thứ ba trong năm quốc gia tại khu vực Đông Nam Á được lựa chọn để tổ chức sự kiện đình đám này của Canon, bên cạnh Singapore, Thái Lan, Malaysia và Indonesia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.