Xem - ăn - chơi

Cao Bá Hưng thành quán quân của Sing my song mùa đầu tiên

23/01/2017, 06:50
image

Với 17/31 phiếu bình chọn từ Hội đồng chuyên môn, Cao Bá Hưng trở thành Quán quân của Sing my song mùa đầu tiên.

caobahung2

Với 17/31 phiếu bình chọn từ Hội đồng chuyên môn, Cao Bá Hưng trở thành Quán quân của Sing my song mùa đầu tiên. (Ảnh: Zing)

Đêm chung kết chương trình Sing my song - Bài hát hay nhất mùa đầu tiên diễn ra tối 22/1 là cuộc tranh tài của 9 thí sinh: Ưng Đại Vệ, Phan Mạnh Quỳnh, Phạm Hồng Phước, Trương Kiều Diễm, Trương Thảo Nhi, Bùi Công Nam, Hoàng Dũng, Cao Bá HưngLê Thiện Hiếu. Giành được số lượng bình chọn cao nhất (33,81%) trong vòng đấu đầu tiên, cộng thêm lượng bình chọn 17/31 từ Hội đồng chuyên môn, Cao Bá Hưng - cháu nội 7 đời của nhà thơ Cao Bá Quát đã trở thành quán quân mùa đầu tiên chương trình Sing my song - Bài hát hay nhất.

Trong đêm chung kết, Cao Bá Hưng mang tới ca khúc "Có vấn đề" mang tiết tấu và giai điệu tươi vui, nhí nhảnh. Phần biểu diễn có sự hỗ trợ phần đàn nguyệt từ nhạc sĩ Đức Trí, nghệ sĩ Paranưng Bảo Hiếu, nghệ sĩ sáo Khánh Tường. Cao Bá Hưng biểu diễn rất tự tin và thoải mái, chủ động di chuyển khắp sân khấu để tương tác với khán giả. Ca khúc gửi gắm thông điệp: Tuổi trẻ, hãy cứ làm mọi việc và đừng cố suy nghĩ xem nó đúng hay sai.

>>> Video trình diễn ca khúc Có vấn đề của Cao Bá Hưng:

Giành ngôi vị Á quân là Trương Thảo Nhi, thí sinh của đội huấn luyện viên Giáng Son với 14 phiếu từ Hội đồng chuyên môn. Ca khúc "Hỏi" của Trương Thảo Nhi nhận được những đánh giá cao từ phía giám khảo và Hội đồng chuyên môn. Nữ ca sĩ đã chủ động làm khó mình với những nốt cao và phải tham gia khóa học cấp tốc với ca sĩ Trúc Nhân.

truongthaonhi

Trương Thảo Nhi gây ấn tượng với ca khúc Hỏi.

Nhạc sĩ Đức Trí nhận xét, "Hỏi" là ca khúc anh thấy hay nhất từ đầu chương trình tới giờ. Anh đánh giá Trương Thảo Nhi là thí sinh giữ phong độ tốt nhất. Trong khi đó, ca - nhạc sĩ Vũ Cát Tường cho rằng, Trương Thảo Nhi khiến cô cảm thấy bất ngờ vì sự trưởng thành và tài năng. 

Đêm chung kết Sing my song cũng mang tới nhiều điều thú vị trong các sáng tác mới của các thí sinh. Ưng Đại Vệ mang tới ca khúc dễ thương, tinh nghịch "Papa siêu nhân" để dành tặng con gái; Lê Thiện Hiếu nhẹ nhàng và miên man trong "Tích tịch tình làng"; Không còn kể chuyện tản mạn, Phạm Hồng Phước "lột xác" với hình ảnh một chàng trai dễ thương, đáng yêu bị cà lăm trong "Anh thích thích thích em";

Một Trương Kiều Diễm lãng mạn, tinh tế với ca khúc "Về nhà đi"; Một Bùi Công Nam luôn biết cách gây ấn tượng và tạo điểm nhấn trong "Trời ơi"; và Phan Mạnh Quỳnh mang tới sáng tác được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện của mình mang tên "Có chàng trai viết lên thân cây".

Đêm chung kết cũng trao 5 giải thưởng cho 5 ca khúc gây tiếng vang, sở hữu những lượt xem cao nhất trên Youtube gồm Ông bà anh (Lê Thiện Hiếu), Con tim tan vỡ (Phan Mạnh Quỳnh), Đã có anh hai (Phạm Hồng Phước), Chí Phèo (Cùi Công Nam) và Tương tư (Cao Bá Hưng).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.