Điều tra

Cao Bằng: Phát hiện thi thể nam thanh niên bị chặt nhiều mảnh

19/09/2016, 07:49
image

Thi thể không còn nguyên vẹn của nam thanh niên đã được người dân tìm thấy trong một bao tải.

14408947_1063713537030321_2088021449_n-2323

Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cao Bằng đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc nam thanh niên có dấu hiệu bị sát hại, chặt thi thể thành nhiều mảnh tại thôn Bản Co, xã Triệu Ẩu, huyện Phục Hòa (Cao Bằng).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h trưa ngày 16/9, anh B.V.H (SN 1987) ở Bản Co đi ra sông đánh cá. Đến 15h chiều, do không thấy trở về nên gia đình đã huy động rất đông người trong vùng lân cận đi tìm. Đến khoảng 21h cùng ngày, người dân đã phát hiện một bao tải bên vệ đường, xung quanh có nhiều vết máu nên đã mở ra xem. Mở ra kiểm tra, mọi người đều hoảng hốt khi phát hiện trong bao tải có nhiều mảnh thi thể người, đặc biệt, phần thân của nạn nhân đã bị biến mất.

Được biết, anh H. đã có gia đình, hiện đang làm bảo vệ tại Trường Tiểu học Bản Co, xã Triệu Ẩu.

Đại tá Nguyễn Văn Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, Công an tỉnh Cao Bằng đã huy động các lực lượng vào cuộc điều tra, làm rõ. Đồng thời, báo cáo sự việc lên Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an. Hiện, lực lượng Cục Cảnh sát hình sự cũng đã có mặt tại địa phương phối hợp với Công an tỉnh Cao Bằng để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cũng theo Đại tá Nguyễn Văn Hồng, nạn nhân được xác định là rời khỏi nhà vào trưa ngày 16/9 để đi đánh cá. Đến tối cùng ngày thì người dân mới phát hiện ra thi thể không còn nguyên vẹn của nạn nhân trong một bao tải. Khu vực xảy ra sự việc cách khá xa biên giới Trung Quốc, khoảng 6 - 7km. Hiện chưa thể khẳng định nạn nhân bị sát hại để lấy nội tạng như những thông tin trên mạng xã hội. 

>>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.