Trong nước

Cao Cường, Tiến Minh tạo nên trận chung kết lịch sử ở Iran

08/02/2018, 16:15
image

Hai tay vợt hàng đầu Việt Nam là Tiến Minh và Cao Cường đã giành quyền vào chơi trận chung kết Iran International Challenge.

cao-cuong

Cao Cường, Tiến Minh tạo nên trận chung kết lịch sử ở Iran

Tiếp nối thành công từ đầu năm 2018, tay vợt Phạm Cao Cường tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình tại giải Iran International Challenge 2018 khi dành chiến thắng 3-1 trước Jaiswal (Ấn Độ) tại trận bán kết diễn ra chiều 8/2.

Tỉ số các séc lần lượt là 11-9, 6-11, 11-9 và 11-8. Tại giải này, có thể nói Cao Cường đã có cái đầu lạnh và thường thắng trong những điểm số quyết định. Cao Cường sẽ đối đầu người đàn anh Nguyễn Tiến Minh, người cũng vừa thắng trong trận bán kết còn lại trong trận chung kết. Lần đầu tiên trong lịch sử, cầu lông Việt Nam góp cả hai tay vợt ở chung kết một giải Challenge.

Hồi cuối năm ngoái, Cao Cường đã nhận được hợp đồng tài trợ từ Công ty Midomax, nhà phân phối chính hãng sản phẩm của Mizuno, một thương hiệu thời trang nổi tiếng Nhật Bản. Sau chiến thắng ấn tượng tại giải Thái Lan tháng trước Cao Cường đã lọt vào top 100 thế giới, bất kể kết quả trận đấu chiều nay tại Iran ra sao, gần như chắc chắn Cao Cường sẽ góp mặt trong top 90 thế giới, 1 dấu mốc mới của Cao Cường trong sự nghiệp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.