Giao thông

Cao điểm 100 ngày đưa hầm đường bộ Đèo Cả về đích ngày 10/8

22/04/2017, 12:43
image

Hầm Đèo Cả sẽ hoàn thành ngày 10/8, Tổng giám đốc Công ty CP Đèo Cả Hồ Minh Hoàng cho biết.

ham deo ca
Ngày 31/7 là mốc cán đích của dự án hầm đường bộ đèo Cả.

Theo đó, cao điểm “100 ngày về đích” bắt đầu từ ngày 20/4 – 31/7, phấn đấu đưa hầm đèo Cả khánh thành ngày 10/8 nhằm chào mừng Ngày Quốc khánh 2/9.

Với phong trào này, Công ty CP Đầu tư Đèo Cả đề ra các tiêu chí nhằm kiểm soát tiến độ, chất lượng dự án. Cụ thể, các đơn vị phải đảm bảo 100% về an toàn, chất lượng, đúng tiến độ đã cam kết, phấn đấu tổ chức khánh thành dự án vào ngày 10/8/2017.

100% các đơn vị triển khai xây dựng và thực hiện được các mục tiêu theo các tiêu chí thi đua cụ thể cho từng hạng mục và đăng ký với Ban tổ chức. Có ít nhất 1 sáng kiến kinh nghiệm về cải thiện môi trường làm việc, nâng cao năng suất lao động… trong thi công xây dựng dự án hầm đường bộ qua Đèo Cả. Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn, chất lượng, phối hợp chặt chẽ, tạo tình đoàn kết, chung sức chung lòng giữa các bên tham gia dự án, phấn đấu đến cuối dự án đảm bảo 100% an toàn lao động, vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ…

Song song với phong trào thi đua, ban tổ chức cũng treo thưởng đậm cho cá nhân, tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Theo đó, ở giải tập thể, phần thưởng cao nhất trị giá đến 1 tỷ đồng. Cá nhân đặc biệt xuất sắc cũng sẽ nhận được 150 triệu đồng.

Ông Hồ Minh Hoàng – Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Đèo Cả cho biết, phong trào được phát động sẽ giúp nâng cao tinh thần trách nhiệm, phát huy sức mạnh của toàn hệ thống Công ty CP Đầu tư Đèo Cả và nhà thầu, sự phối hợp của các ngành, các cấp cùng chung tay xây dựng dự án hầm Đèo Cả về đích đúng hẹn theo thời gian tiến độ đã cam kết với Bộ GTVT và Chính Phủ.

“Thông qua phong trào thi đua, chúng tôi cũng muốn phát hiện, nhân rộng các gương điển hình tiên tiến, các sáng kiến, kinh nghiệm hay trong quá trình thi công xây dựng cầu - đường - hầm nói riêng và các dự án về GTVT nói chung”, ông Hoàng cho hay.

Những cột mốc còn lại của “100 ngày về đích” hầm đèo Cả:

Phần xây dựng hầm: Ngày 21/6 hoàn thành 100% các công đoạn bê tông mặt đường, ốp gạch trong hầm, sơn kẻ đường, quảng trường cửa hầm…

Phần lắp đặt thiết bị: Ngày 21/7 hoàn thành 100% các gói thầu 1C, 1D, 1E, 7; ngày 31/7 nghiệm thu xong hệ thống PCCC.

Phần xây dựng nhà trạm thu phí, cổng trạm, nhà điều hành… hoàn thành ngày 21/6. Đến ngày 21/7 hoàn thành các khu đa chức năng và khuôn viên.

>>>>> Xem thêm clip Trải nghiệm hầm chui giúp xóa ùn tắc giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.