Thể thao

Cáo già Bayern Munich và 5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

13/08/2017, 09:05

Với quả bóng trong chân, Neymar là một cầu thủ ngoạn mục; Chelsea đã tặng MU mảnh ghép cuối cùng...

29

HLV Carlo Ancelotti

“Với quả bóng trong chân, Neymar là một cầu thủ ngoạn mục”

“Thay vì đánh giá Neymar dựa trên khoản tiền mà PSG trả cho Barca, chúng ta chỉ nên xem cậu ấy sẽ thể hiện những gì trên sân cỏ. Với quả bóng trong chân, Neymar là một cầu thủ ngoạn mục. Bóng đá là một loại hình giải trí và chúng ta nên nhìn nhận nó ở khía cạnh này”, HLV Carlo Ancelotti của Bayern bày tỏ quan điểm về thương vụ Neymar chuyển sang khoác áo PSG.

30

Ian Wright

“Chelsea đã tặng MU mảnh ghép cuối cùng”

“Họ đã tặng cho MU mảnh ghép cuối trong bộ xếp hình. Chelsea đã ký hợp đồng với Bakayoko từ Monaco, nhưng cầu thủ này không có thời gian để làm quen, mà phải ngay lập tức chơi ở cấp độ cao, bởi Chelsea muốn tiến xa ở Champions League và bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh. Chelsea đã loại bỏ cầu thủ kinh nghiệm và là người họ cần. Ở thời điểm này, đội bóng của HLV Conte trông có vẻ tệ hơn mùa trước”, huyền thoại bóng đá Anh Ian Wright chỉ trích Chelsea về việc để Matic gia nhập MU.

31

Wayne Rooney

“Thành tựu của tôi là một di sản”

“Thật tuyệt khi lập được kỷ lục ghi bàn tại MU. Đó là một di sản lớn và tôi đã rời MU với những kỷ niệm ngọt ngào. Nếu MU có một cầu thủ tầm cỡ Messi hay Ronaldo, có thể kỷ lục của tôi sẽ bị phá vỡ. Còn nếu không, cách duy nhất để phá kỷ lục của tôi là dùng một cầu thủ có thời gian thi đấu đủ lâu như tôi”, tiền đạo Wayne Rooney nói về kỷ lục 253 bàn thắng anh ghi cho MU.

32

Mourinho

“Chúng tôi chơi với một đội bóng gồm toàn cầu thủ tuyệt vời”

“Chúng tôi đã chơi với một đội bóng gồm toàn những cầu thủ tuyệt vời. Và chúng tôi đã thi đấu tốt cho đến gần hết trận. Tôi nói gần hết trận là vì khi Ronaldo vào sân, mỗi lần cậu ấy muốn đá phạt là lập tức trận đấu được dừng lại. Chúng tôi đã đem đến cho Real một cuộc chiến. Và chúng tôi có lý do để ra về với sự lạc quan và tự hào”, Mourinho phát biểu sau trận thua Real tại trận tranh Siêu cúp châu Âu.

33

Gareth Bale

“Tôi đã chứng kiến Usain Bolt bùng nổ cả thế giới

“Tôi đã chứng kiến Usain Bolt bùng nổ cả thế giới trong một thập kỷ vừa qua. Hàng triệu người lớn cũng như trẻ em đều thấy mãn nhãn khi chứng kiến những đỉnh cao mới được cậu ấy chinh phục, từ năm này qua năm khác. Thật buồn vì mọi chuyện đã kết thúc và tôi chỉ muốn nói: Cảm ơn Usain Bolt!”, tiền đạo Gareth Bale của Real chia sẻ trên twitter cá nhân trước thời khắc “tia chớp” Usain Bolt giải nghệ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.