Pháp luật

Cao Mạnh Hùng không phải cháu Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình

15/03/2017, 06:35
image

Cao Mạnh Hùng, người bị tố dâm ô bé 8 tuổi, không có quan hệ với Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình.

cao-manh-hung-1489503155771-0-0-555-895-crop-14895

Hình ảnh và thông tin về Cao Mạnh Hùng được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Liên quan tới tin đồn Cao Mạnh Hùngnghi phạm xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi là cháu Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình ông Nguyễn Hồng Diên, Thiếu tướng Đinh Văn Toản - Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội đã chính thức liên tiếng phủ nhận thông tin này, theo Một thế giới.

 "Cho đến ngày hôm nay cũng đã khẳng định Cao Mạnh Hùng hoàn toàn không có quan hệ gì với đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình.

Cơ quan CSĐT thành phố vẫn đang triệu tập và thẩm vấn cũng như đấu tranh với Hùng về hành vi phạm tội của Hùng. Hiện nay chưa có một dấu hiệu gì là Hùng bỏ trốn cả", Thiếu tướng Đinh Văn Toản - Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội nói.

Công an TP Hà Nội thông tin vụ Cao Mạnh Hùng bị tố dâm ô bé 8 tuổi (Nguồn: Đài Truyền hình Hà Nội)

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn của báo Công an nhân dân, ông Nguyễn Hồng Diên, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình khẳng định, mình không hề có đứa cháu nào là Cao Mạnh Hùng.

Đồng thời, từ trước đến nay ông này cũng không biết gì về Hùng và gia đình cậu ta cho đến khi thấy mạng xã hội đưa tin.

Xem thêm video:

Ngay cả khi bị triệu tập lên cơ quan Công an trước đây, đối tượng Cao Mạnh Hùng cũng không “khoe khoang” gì về mối quan hệ với Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình.

Ngay trong ngày 13/3, cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã có mặt tại Hà Nội, triệu tập đối tượng Cao Mạnh Hùng để ghi lời khai. 

Tại các bản khai, đối tượng Cao Mạnh Hùng cũng khẳng định không biết ông Diên là ai và cũng không hề có mối quan hệ họ hàng với Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình.

Tối 13/3, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội ra quyết định khởi tố vụ án hình sự dâm ô với trẻ em để điều tra vụ việc gia đình chị Nguyễn Thị L. tố cáo con gái 8 tuổi bị Cao Mạnh Hùng xâm hại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.