Showbiz

Cao Thái Hà: “Cha mất, tôi lao vào yêu đương để lấp chỗ trống”

23/10/2019, 08:51

Thời gian quay “Tiếng sét trong mưa” là thời điểm Cao Thái Hà gặp nhiều sóng gió trong cuộc sống riêng.

img
Diễn viên Cao Thái Hà

Với vai diễn mợ Hai Sáng thâm độc trong “Tiếng sét trong mưa”, Cao Thái Hà trở thành gương mặt gây chú ý trong khoảng thời gian gần đây. Thế nhưng ít ai biết, Hai Sáng trên phim ghê gớm, nham hiểm là vậy nhưng khoảng thời gian vào vai diễn này, Cao Thái Hà đang chịu đựng một nỗi buồn đau mà cô phải nuốt vào trong để hoàn thành vai diễn.

Chia sẻ với Báo Giao thông, nữ diễn viên tiết lộ đó là thời điểm cha cô bệnh nặng rồi qua đời. Thế nhưng với cô, lên phim trường là phải có trách nhiệm và chuyên nghiệp nên dù gia đình có chuyện buồn, cô vẫn phải giữ cân bằng.

“Thời điểm quay phim, tôi phải kiểm soát, kìm nén cảm xúc rất nhiều. Điều đó khiến tôi bị ám ảnh về tâm lý và nếu là người khác có thể đã trầm cảm. Vì cha là người rất quan trọng trong cuộc đời tôi mà cha mất, tôi vẫn phải nén cảm xúc làm tròn vai diễn. Có lẽ ai phải trong hoàn cảnh của tôi mới hiểu được”, Cao Thái Hà tâm sự.

Chuyên nghiệp trên phim trường vì không muốn ảnh hưởng tới cả ê-kíp làm việc nhưng khi về nhà đối diện với những biến cố là điều khó khăn với nữ diễn viên sinh năm 1990. Gần 1 năm cô bị sụp đổ không lấy lại được cân bằng. Nữ diễn viên cảm giác mình không chống chọi lại nổi, gần như buông xuôi. Thế rồi trong thâm tâm, cô nghĩ dù thế nào thì mình cũng vẫn phải sống, phải đối diện. Và cô bắt tay giải quyết từng việc một.

img
Cao Thái Hà vai Hai Sáng trong phim "Tiếng sét trong mưa"

Vì cha bệnh nặng nên Cao Thái Hà đã bán xe và định bán cả nhà để lấy tiền chữa trị cho ông. Thế nhưng sau cùng, chính cha cô là người đã không muốn cô bán nhà vì nghĩ rằng có thể 1 năm nữa, con gái sẽ mất xe, mất nhà mà ông vẫn không thể tiếp tục kéo dài sự sống.

Sau khi cha mất, Cao Thái Hà thừa nhận, cô cảm thấy hụt hẫng và cảm nhận một khoảng trống rất lớn. Cô lao vào những cuộc tình để khỏa lấp khoảng trống ấy. “Trước đây, tôi rất lý trí trong chuyện tình cảm, nhưng thời điểm đó tôi như người mất hết lý trí. Tôi lao vào yêu đương một cách vô thức. Chỉ cần một người có thể khỏa lấp chỗ trống là tôi chấp nhận. Thời gian đó, tôi không còn là chính mình, không nhận phim, cũng không đi làm. Hơn 1 năm trời tôi mới trên đà tìm lại được cân bằng”, “mợ Hai Sáng” nhớ lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.