Showbiz

Cao Thái Hà xin lỗi sau hình ảnh phì phèo thuốc lá

21/04/2020, 13:30

Cao Thái Hà cho biết, vì stress nên cô đã hút một điếu thuốc rồi đăng lên story để mừng sinh nhật.

img
Cao Thái Hà xin lỗi vì hình ảnh

Cao Thái Hà vừa chính thức lên tiếng khi hình ảnh cô phì phèo thuốc lá đang gây tranh cãi. "Mợ Hai" của "Tiếng sét trong mưa" cho biết, ngày 20/4 là sinh nhật của cô.

Trong dịp này, vì có stress do phim mới và công việc kinh doanh nên cô đã uống một chút bia và hút một điếu thuốc lá. "Nếu như điều đó ảnh hưởng đến các bạn fan nhỏ và khán giả của Hà, Hà thành thật xin lỗi", nữ diễn viên chia sẻ.

img
Cao Thái Hà gây tranh cãi khi hút thuốc lá rồi chia sẻ lên mạng

Trước đó, Cao Thái Hà trở thành tâm điểm tranh cãi khi cô đăng tải một đoạn clip đang hút thuốc lá trên instagram của mình. Nhanh chóng, hình ảnh này đã lan truyền trên mạng xã hội và khiến nữ diễn viên vấp phải ý kiến trái chiều.

Nhiều người cho rằng, hình ảnh hút thuốc lá là điều hoàn toàn không nên đăng tải trên mạng xã hội. Với một người nổi tiếng như Cao Thái Hà, điều này sẽ làm ảnh hưởng tới hình ảnh của cô, cũng như làm ảnh hưởng tới những khán giả nhỏ tuổi. Tuy nhiên, cũng có ý kiến phản bác và nhận định, nữ diễn viên không hút thuốc lá ở nơi cộng và hút thuốc cũng không vi phạm pháp luật nên cô không đáng bị chỉ trích.

Cao Thái Hà sinh năm 1990 tại Cần Thơ. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đạt được những thành tích nhất định như: Người có làn da đẹp nhất trong cuộc thi Hoa khôi xứ Dừa, từng thi Hoa hậu Việt Nam 2008, lọt vào top 5 cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011 và giải trình diễn trang sức đẹp nhất.

Người đẹp lấn sân diễn xuất và gây chú ý khi tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Vũ khí sắc đẹp, Chữ hiếu thời @, Tiếng Đàn Kìm, Đồng tiền quỷ ám... và gần đây là vai phản diện Hai Sáng trong phim truyền hình đình đám "Tiếng sét trong mưa" năm 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.