Showbiz

Cao Thái Sơn mua nhẫn kim cương làm quà Valentine, nhân vật chính gây sốc

13/02/2022, 17:14

Cao Thái Sơn khiến dư luận bất ngờ khi tự tay chuẩn bị tiệc, mua hoa "khủng" và nhẫn kim cương đắt tiền để tặng người đặc biệt dịp Valentine.

Mới đây, Cao Thái Sơn đăng tải loạt ảnh tự tay anh trang trí một buổi tiệc Valentine (Lễ tình nhân) 14/2 tại gia. Giọng ca "Con đường mưa" còn mua bó hoa "khủng" và nhẫn kim cương đắt tiền để tặng người đặc biệt.

img

Cao Thái Sơn tự tay chuẩn bị tiệc Valentine

Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất là chủ nhân bữa tiệc không phải một cô gái nào mà chính là người mẹ của anh. "Đằng sau những tấm hình rực rỡ là cả những trận cười vỡ bụng vì đánh úp tổ chức Valentine cho mẹ. Người tỏ tình: Các con nghịch ngợm", nam ca sĩ viết.

img

img

Cao Thái Sơn chuẩn bị quà tặng mẹ dịp Valentine

Được biết, mẹ của Cao Thái Sơn đang sống một mình trong căn biệt thự rộng 300 m2 ở quận 7. Bởi vậy, nam ca sĩ luôn thấy lo lắng vì mẹ đã ngoài 70 tuổi và rất yếu. Bởi vậy, mỗi khi đi diễn xa nhà về Cao Thái Sơn thường dành thời gian để hàn huyên và nấu những món bổ dưỡng để mẹ tẩm bổ.

Cao Thái Sơn sinh năm 1985 tại Hà Nội. 17 tuổi anh tham gia vào con đường ca hát và đã từng tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Với ngoại hình điển trai, sáng sân khấu và giọng hát cảm xúc, Cao Thái Sơn được chú ý khi tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004.

img

Cao Thái Sơn sở hữu tài sản nhiều người mơ ước

Sau đó, anh trở thành gương mặt được nhiều khán giả yêu mến với nhiều bài hát như: Con đường mưa, Pha lê tím, Cầu vồng sau mưa, Bình yên nhé, Ngàn lần khắc tên em, Chạm tay vào điều ước, Không thể quên...

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, công chúng bất ngờ khi Cao Thái Sơn ít xuất hiện trong các chương trình giải trí nghệ thuật. Nam ca sĩ chia sẻ đã theo đuổi niềm đam mê khác về lĩnh vực nhà đất và đầu tư trên khắp các "điểm nóng" về bất động sản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.