Trong nước

Cao thủ Flores tới TP.HCM, dùng chiêu khích tướng Huỳnh Tuấn Kiệt

15/07/2017, 07:27

Võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores đã rời Hà Nội vào TP HCM.

flores

Võ sư Flores đã tới TP HCM chờ đấu Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt. Ảnh VNE

Rạng sáng nay (15/7), võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores đã rời Hà Nội và di chuyển vào TP HCM để đợi hồi âm từ phía Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định, Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt đã nhận lời thách đấu của võ sư Flores và hai bên đang đàm phán địa điểm, thời gian giao đấu. Mặc dù vậy, ông Flores cho biết không hề có chuyện này.

Được biết, mục đích chính của võ sư người Canada trong lần sang Việt Nam là muốn phân cao thấp với võ sư Tuấn Kiệt bởi ông cho rằng kung-fu truyền điện mà ông Kiệt biểu diễn là lừa bịp. Khi mới sang Việt Nam, Flores ở TP HCM nhưng Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt không xuất quan nên cao thủ Vịnh Xuân đã ra Hà Nội giao lưu cùng võ sư Karate Đoàn Bảo Châu và võ sư Vịnh Xuân Trần Lê Hoài Linh (thắng cả hai trận).

Ngày 13/7, võ sư Flores đã có ý định rời Việt Nam nhưng ông hoãn lại bởi vẫn muốn tỉ thí cùng võ sư Kiệt. Hôm 14/7, vị võ sư gốc Chile thậm chí còn khích tướng võ sư Kiệt rằng ông có thể chấp hai chân khi giao đấu. Hiện vẫn chưa có thông nào về việc hai võ sư trên sẽ tỉ thí.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.