Showbiz

Cao Viên Viên đẹp như nữ thần ở tuổi 41

20/09/2020, 15:59

Dù đã 41 tuổi nhưng nhan sắc của Cao Viên Viên vẫn khiến nhiều người xuýt xoa.

img
Nhan sắc trẻ đẹp của Cao Viên Viên ở tuổi 41

Theo Sohu, Cao Viên Viên mới đây đã gây chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện. Cô diện một bộ đầm trắng tinh khôi và nhan sắc của nữ diễn viên trở thành tâm điểm bàn tán.

Dù đã 41 tuổi, nữ diễn viên của "Ỷ thiên đồ long ký" vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc trẻ hơn tuổi thật. Mặc dù, khóe mắt cô cũng có những nếp nhăn không tránh khỏi do tuổi tác và thời gian nhưng nàng "Chu Chỉ Nhược" vẫn giữ được vẻ tươi tắn, xinh đẹp và ngày càng nhuận sắc hơn.

Bản thân Cao Viên Viên vẫn luôn là một trong những mỹ nhân trẻ đẹp của làng giải trí Hoa Ngữ bất chấp thời gian. Không chỉ vậy, cô đã làm mẹ nên việc nữ diễn viên giữ được ngoại hình của mình không bị xuống sắc nhiều càng khiến cô được khen ngợi.

img
Ngoại hình và nhan sắc mặn mà của nàng "Chu Chỉ Nhược" ở tuổi tứ tuần
img
Dù là những bức ảnh chưa chỉnh sửa, Cao Viên Viên vẫn xinh đẹp khả ái

Cao Viên Viên sinh năm 1979, nổi tiếng với vai diễn Chu Chỉ Nhược trong bộ phim "Ỷ thiên đồ long ký" phiên bản 2003 được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung, đóng cùng Tô Hữu Bằng, Giả Tịnh Văn... Mặc dù diễn xuất của nữ diễn viên trong phim này bị đánh giá là còn non nhưng cô được khen ngợi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, khả ái.

Cô cũng được đánh giá là một trong những nàng Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh và nổi bật trong số nhiều nữ diễn viên từng đóng vai này ở các phiên bản khác như Châu Hải My, Lê Tư, Đặng Tụy Văn, Xa Thi Mạn...

img
Cao Viên Viên nổi tiếng với vai Chu Chỉ Nhược trong "Ỷ thiên đồ long ký" phiên bản 2003
img
Cô được coi là nàng Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh

Ngoài ra, cô cũng là gương mặt quen thuộc qua nhiều bộ phim truyền hình như Thần y hiệp lữ, Thiên hạ đệ nhất kiếm, Tần vương Lý Thế Dân, Vương triều Đại Tần...

Nỗ lực trong diễn xuất cùng đời tư sạch sẽ, không vướng scanal khiến Cao Viên Viên được nhiều người yêu mến. Cô kết hôn cùng diễn viên Triệu Hựu Đình vào năm 2014 và tới năm 2019, cặp đôi đón con đầu lòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.