Showbiz

Cặp đôi Angelina Jolie, Brad Pitt có cơ hội hàn gắn?

22/10/2016, 16:09
image

Ưu tiên lớn nhất của cặp đôi Angelina Jolie, Brad Pit chính là vì các con, chứ không phải tiếp tục gây chiến.

tai-sao-brad-pitt-lai-dong-y-de-angelina-jolie-tam

Brad Pitt và Angelina Jolie muốn có thời gian hòa giải vì các con

Liên quan đến vụ ly hôn giữa 2 ngôi sao hàng đầu Hollywood là Brad Pitt và Angelina Jolie, báo chí Mỹ mới đây thông tin cặp đôi đang có cơ hội hàn gắn.

Theo TMZ, toà án đưa ra thời hạn một tháng để Brad Pitt chuẩn bị hồ sơ pháp lý đáp lại đơn ly hôn của Angelina Jolie. Tuy nhiên, một tháng đã trôi qua mà Brad Pitt vẫn chưa có bất cứ động tĩnh nào.

Nguồn tin tiết lộ trên tạp chí này cho hay, sở dĩ Brad Pitt chưa gửi đơn ly hôn của anh vì không muốn gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý của bọn trẻ. Nếu viết đơn, anh sẽ yêu cầu quyền chia sẻ việc nuôi con với Angelina trong khi "bà Smith" đã viết trong đơn ly hôn hôm 19/9 rằng, cô muốn một mình chăm sóc cả 6 đứa trẻ. Điểm xung đột này có thể gây ra một cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con.

Đáp lại, phía Angelina Jolie cũng chấp nhận động thái này của Brad Pitt vì cô thừa nhận ưu tiên lớn nhất chính là hàn gắn gia đình.

Bên cạnh đó, sau một tháng, cậu con trai Maddox cũng đã đồng ý gặp bố dưới sự giám sát của một chuyên gia tâm lý. Hai cha con từng xảy ra xung đột trên chuyến bay riêng từ Pháp về Mỹ hôm 14/9. Và Maddox từ chối gặp Brad Pitt ở lần gặp mặt trước.

Những thông tin tích cực nêu trên đã khiến người hâm mộ cặp đôi Brangelina vẫn còn hi vọng về tương lai tươi sáng giữa hai minh tinh Hollywood.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.