Điều tra

Cặp đôi chết ở vỉa hè Sóc Trăng: Sống chung như vợ chồng

11/03/2017, 22:38
image

Đôi nam nữ chết bất thường trên vỉa hè ở Sóc Trăng từng làm chung một quán nhậu, sống với nhau như vợ chồng.

giet nguoi tinh 1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể đôi nam nữ chết bất thường trên vỉa hè ở Sóc Trăng

Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể đôi nam nữ chết ở vỉa hè đường Nguyễn Chí Thanh (phường 6, TP Sóc Trăng) cho gia đình mang về lo hậu sự.

Hai nạn nhân được xác định là: Trần Văn Út (27 tuổi, có hộ khẩu thường trú tại ấp Trường Ninh 1, xã Trường Xuân A, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) và Trần Thị Hồng Sương (30 tuổi, ngụ ấp Chắc Tưng, xã Tài Văn, huyện Trần Đề, Sóc Trăng.

Theo cơ quan điều tra, anh Út là phụ bếp của quán nhậu 292, đường Phú Lợi, TP Sóc Trăng. Chị Sương cũng từng là nhân viên chạy bàn của quán này và đã chuyển sang quán khác cách nay khoảng 10 ngày.

Gần đây, người dân ở gần nhà trọ nơi anh Út và chị Sương thuê và sống với nhau như vợ chồng có nghe họ thường xuyên cãi vã với nhau khi về nhà trọ. Bước đầu người dân cho rằng nguyên nhân có thể là do anh Út ghen tuông nên mới xảy ra sự việc thương tâm như vậy.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, rạng sáng 11/3, trong lúc đi tập thể dục trên đường Nguyễn Chí Thanh (phường 6, TP Sóc Trăng), người dân đã phát hiện thi thể chị Sương và anh Út nằm chết bất thường bên cạnh nhau trên vỉa hè. Vụ việc sau đó được báo ngay cho cơ quan công an.

Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, trên người anh Út có con dao đâm sâu và dính chặt vào ngực trái. Sương cũng có nhiều vết thương do vật nhọn đâm nhiều nhát vào ngực, cả hai bị thiệt mạng do mất máu cấp.

Một người thân của anh Út cho biết: Sương từng có gia đình nhưng ly hôn, đang nuôi con gái khoảng 3 tuổi. Còn Út chưa có vợ, đi làm thuê ở TP.HCM rồi gặp Sương cách nay hai năm nên họ dắt nhau về Sóc Trăng làm thuê chung một quán nhậu".

Hiện vụ việc đôi nam nữ chết trên vỉa hè ở Sóc Trăng đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.