Độc - Lạ

Cặp đôi chuyển giới đầu tiên sinh con thành công

25/09/2016, 13:31

Cặp đôi chuyển giới Ecuador trở thành cặp đôi đầu tiên trên thế giới sinh con thành công.

Thay vì làm cha, làm chồng, Fernando mang bâ

Thay vì làm cha, làm chồng, Fernando Machado mang bầu và trở thành vợ, làm mẹ

Ngày 24/9, RT đưa tin, Fernando Machado và bạn đời là Diane Rodriguez đều là người chuyển giới đã sinh hạ thành công một bé gái vào tháng 6 vừa qua. Đây là lần đầu tiên một cặp đôi chuyển giới có thể sinh con thành công.

Fernando Machado đã chuyển giới sang nữ và Diane Rodriguez chuyển giới sang nam. Về cơ bản, cả hai có thể sinh nở như tự nhiên vì là sự kết hợp giữa nam và nữ, chỉ có điều vai trò bị đổi ngược. Thay vì làm cha, làm chồng, Fernando mang bầu và trở thành vợ, làm mẹ.

Cả hai chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc

Cả hai chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc bên "điều kỳ diệu" mà họ chưa bao giờ nghĩ mình làm được

Cặp đôi hiện sống tại Ecuador bày tỏ mong muốn sinh thêm nhiều con hơn nữa. “Chúng tôi cũng như bao gia đình khác” – anh Machado chia sẻ. Còn bạn đời Rodriguez cho biết, cô chưa bao giờ nghĩ tới cơ hội sẽ được bế con của mình trong tay.

“Có con là điều tôi chưa bao giờ nghĩ tới vì tôi là một người chuyển giới” – cô Rodriguez nói. Cô chia sẻ: “Chúng tôi sống như mọi đàn ông và phụ nữ khác. Nhưng, tôi là phụ nữ chuyển giới còn Fernando là đàn ông chuyển giới nên để đi được đến quãng đường này, chúng tôi đều gặp rất nhiều khó khăn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.