Du lịch

Cặp đôi đi khắp thế giới để... tái hiện khung cảnh trong các bộ phim nổi tiếng

15/11/2021, 01:00

Ý tưởng về bộ ảnh độc đáo này xuất phát từ niềm đam mê phim ảnh của cả 2 và được duy trì trong suốt 10 năm qua.

1. Judith và Ronbin ở Frankfurt, Đức bắt đầu nảy ra ý tưởng về việc đi du lịch khắp thế giới chỉ để tái hiện khung cảnh trong các bộ phim nổi tiếng vào năm 2014.

Một cảnh trong phim Harry Potter, được chụp tại Glen Etive.

1. Judith và Ronbin ở Frankfurt, Đức bắt đầu nảy ra ý tưởng về việc đi du lịch khắp thế giới chỉ để tái hiện khung cảnh trong các bộ phim nổi tiếng vào năm 2014. Một cảnh trong phim Harry Potter, được chụp tại Glen Etive.

2. Ý tưởng ban đầu của cả 2 rất đơn giản là do cùng đam mê xem phim. Họ tìm một cảnh yêu thích, di chuyển đến địa điểm đó và chụp ảnh lại.

Một cảnh trong phim Game of Thrones, được chụp tại đảo Gaztelugatxe, Tây Ban Nha.

2. Ý tưởng ban đầu của cả 2 rất đơn giản là do cùng đam mê xem phim. Họ tìm một cảnh yêu thích, di chuyển đến địa điểm đó và chụp ảnh lại. Một cảnh trong phim Game of Thrones, được chụp tại đảo Gaztelugatxe, Tây Ban Nha.

3. Judith và Ronbin thích đối chiếu xem cảnh trong phim và ngoài thực tế trông như thế nào. Sau đó, cả 2 cùng nhau chụp lại một bức ảnh kỷ niệm và cố gắng tái hiện sao cho giống với cảnh trong phim nhất có thể.

Một cảnh trong phim Star Trek, được chụp tại San Francisco, Mỹ.

3. Judith và Ronbin thích đối chiếu xem cảnh trong phim và ngoài thực tế trông như thế nào. Sau đó, cả 2 cùng nhau chụp lại một bức ảnh kỷ niệm và cố gắng tái hiện sao cho giống với cảnh trong phim nhất có thể. Một cảnh trong phim Star Trek, được chụp tại San Francisco, Mỹ.

4. Judith và Ronbin thừa nhận rằng, rất khó để chụp lại những bức ảnh ngoài đời sao cho giống trong phim nhất. Đôi khi đó là do thời tiết, trang phục và đặc biệt là việc xác nhận địa điểm.

Một cảnh trong phim Dark, được chụp tại Potsdam, Đức.

4. Judith và Ronbin thừa nhận rằng, rất khó để chụp lại những bức ảnh ngoài đời sao cho giống trong phim nhất. Đôi khi đó là do thời tiết, trang phục và đặc biệt là việc xác nhận địa điểm. Một cảnh trong phim Dark, được chụp tại Potsdam, Đức.

5. Đôi khi có vài cảnh đẹp nhưng vì là bộ phim cả 2 không thích nên vẫn quyết định không đến địa điểm đó.

Một cảnh trong phim Chạng Vạng, được chụp tại Montepulciano, Ý.

5. Đôi khi có vài cảnh đẹp nhưng vì là bộ phim cả 2 không thích nên vẫn quyết định không đến địa điểm đó. Một cảnh trong phim Chạng Vạng, được chụp tại Montepulciano, Ý.

6. Thế nhưng, khi có một bộ phim hay, cả 2 sẽ cố gắng tìm địa điểm đó cho bằng được.

Một cảnh trong phim Cuộc đời bí mật của Walter Mitty, được chụp tại, Seyðisfjörður, Iceland.

6. Thế nhưng, khi có một bộ phim hay, cả 2 sẽ cố gắng tìm địa điểm đó cho bằng được. Một cảnh trong phim Cuộc đời bí mật của Walter Mitty, được chụp tại, Seyðisfjörður, Iceland.

7. Judith và Ronbin đều hy vọng rằng, có thể tiếp tục duy trì sở thích này lâu hơn nữa. Mỗi khi xem lại những bức ảnh mình chụp, cả 2 cảm thấy như đó là một cuộc phiêu lưu.

Một cảnh trong phim Hunger Games, được chụp tại Berlin, Đức.

7. Judith và Ronbin đều hy vọng rằng, có thể tiếp tục duy trì sở thích này lâu hơn nữa. Mỗi khi xem lại những bức ảnh mình chụp, cả 2 cảm thấy như đó là một cuộc phiêu lưu. Một cảnh trong phim Hunger Games, được chụp tại Berlin, Đức.

8. Cả 2 đi rất nhiều nơi trên thế giới nhưng New Zealand và Mỹ là 2 nơi họ yêu thích nhất. Ngoài những địa điểm quay phim tuyệt vời, thiên nhiên ở nơi đó cũng rất tuyệt vời.

Một cảnh trong phim Eat Pray Love, được chụp tại Rome, Ý.

8. Cả 2 đi rất nhiều nơi trên thế giới nhưng New Zealand và Mỹ là 2 nơi họ yêu thích nhất. Ngoài những địa điểm quay phim tuyệt vời, thiên nhiên ở nơi đó cũng rất tuyệt vời. Một cảnh trong phim Eat Pray Love, được chụp tại Rome, Ý.

9. Có rất nhiều trở ngại để có thể chụp được một tấm hình như ý, chẳng hạn như Robin từng quên mang theo pin cho máy ảnh.

Một cảnh trong phim Spiderman, được chụp tại Berlin, Đức.

9. Có rất nhiều trở ngại để có thể chụp được một tấm hình như ý, chẳng hạn như Robin từng quên mang theo pin cho máy ảnh. Một cảnh trong phim Spiderman, được chụp tại Berlin, Đức.

10. Nếu muốn nghe thêm về quy trình của Judith và Ronbin thực hiện những bộ ảnh này, bạn có thể tham khảo như sau: Chọn cảnh quay yêu thích, tìm kiếm địa điểm chính xác nhưng điều này mất nhiều thời gian vì không có quá nhiều người biết tới.

Một cảnh trong phim Tenet, được chụp tại Ý.

10. Nếu muốn nghe thêm về quy trình của Judith và Ronbin thực hiện những bộ ảnh này, bạn có thể tham khảo như sau: Chọn cảnh quay yêu thích, tìm kiếm địa điểm chính xác nhưng điều này mất nhiều thời gian vì không có quá nhiều người biết tới. Một cảnh trong phim Tenet, được chụp tại Ý.

11. Tiếp theo đó là việc tìm và chọn mua trang phục. Sau khi đến được địa điểm quay phim, Judith và Ronbin thường tốn 20 phút đến 1 giờ để chụp ảnh xong.

Một cảnh quay trong phim James Bond, được chụp tại Venice, Ý.

11. Tiếp theo đó là việc tìm và chọn mua trang phục. Sau khi đến được địa điểm quay phim, Judith và Ronbin thường tốn 20 phút đến 1 giờ để chụp ảnh xong. Một cảnh quay trong phim James Bond, được chụp tại Venice, Ý.

12. Judith và Ronbin có nguyên tắc chụp hình, đó là không được thêm bất kỳ thứ gì không giống với nguyên tác và đôi khi cần loại bỏ những thứ thừa thãi bằng photoshop.

Một cảnh quay trong phim Letters To Juliet, được chụp tại Siena, Ý.

12. Judith và Ronbin có nguyên tắc chụp hình, đó là không được thêm bất kỳ thứ gì không giống với nguyên tác và đôi khi cần loại bỏ những thứ thừa thãi bằng photoshop. Một cảnh quay trong phim Letters To Juliet, được chụp tại Siena, Ý.

13. Judith và Ronbin đã dành 10 năm để chụp lại những bức ảnh này, hiện cả 2 đã đính hôn và tiếp tục duy trì cuộc phiêu lưu này nhiều hơn nữa.

Một cảnh quay trong phim Eat Pray Love, được chụp tại Rome, Ý.

13. Judith và Ronbin đã dành 10 năm để chụp lại những bức ảnh này, hiện cả 2 đã đính hôn và tiếp tục duy trì cuộc phiêu lưu này nhiều hơn nữa. Một cảnh quay trong phim Eat Pray Love, được chụp tại Rome, Ý.

14. Cả 2 hiện vẫn đang làm những công việc bình thường, tiết kiệm tiền để thực thiện bộ ảnh du lịch khắp thế giới theo kiểu của riêng mình như thế này.

Một cảnh quay trong phim Jerks, được chụp tại Potsdam, Đức.

14. Cả 2 hiện vẫn đang làm những công việc bình thường, tiết kiệm tiền để thực thiện bộ ảnh du lịch khắp thế giới theo kiểu của riêng mình như thế này. Một cảnh quay trong phim Jerks, được chụp tại Potsdam, Đức.

15. Hiện tại, Judith là nhà báo, còn Robin là kỹ sư cơ khí. Mỗi năm cả 2 có 6 tuần cho kỳ nghỉ lễ và sẽ tận dụng thời gian này để thỏa mãn sở thích du lịch.

Một cảnh quay trong phim Tenet, được chụp tại Amalfi, Ý.

15. Hiện tại, Judith là nhà báo, còn Robin là kỹ sư cơ khí. Mỗi năm cả 2 có 6 tuần cho kỳ nghỉ lễ và sẽ tận dụng thời gian này để thỏa mãn sở thích du lịch. Một cảnh quay trong phim Tenet, được chụp tại Amalfi, Ý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.