Showbiz

Cặp đôi "Hậu duệ Mặt trời" sắp kết hôn

05/07/2017, 08:38

Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo gây sốc khi tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 10.

song-joong-ki--song-hye-kyo

Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo gây sốc khi tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 10.

Sau khi bị lộ chuyến đi du lịch cùng nhau ở Bali (Indonesia), đại diện của hai diễn viên Song Joong KiSong Hye Kyo đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ của cặp đôi "Hậu duệ mặt trời" cũng như chia sẻ tin vui với người hâm mộ. 

"Vì hôn nhân là không đơn giản và liên quan đến cả gia đình nên chúng tôi phải rất cẩn thận với mọi thứ. Đây là một khoảnh khắc rất nhạy cảm và quan trọng trong cuộc sống của mỗi người và đó là lý do tại sao bây giờ chúng tôi mới thông báo điều này. Chúng tôi muốn thật nhiều điều tốt lành cho tương lai tươi đẹp của hai người, và hai diễn viên cũng sẽ chia sẻ tin tức của mình với người hâm mộ", đại diện của cặp đôi chia sẻ.

Theo đó, Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ nên duyên vợ chồng vào ngày 31/10 tới đây.

descendants-of-the-sun

Song Hye Kyo và Song Joong Ki trong phim "Hậu duệ mặt trời".

Chuyện tình của Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng gây tốn nhiều giấy mực của báo giới sau khi họ kết hợp trong bộ phim truyền hình đình đám Hậu duệ mặt trời. Cặp đôi từng bị phát hiện hẹn hò cùng nhau nhưng họ cật lực phủ nhận. Mới đây, khi bị truyền thông  phát hiện có chuyến đi nghỉ cùng nhau tại Bali, đại diện của cả hai cũng một mực không lên tiếng vì cho rằng "không có nghĩa vụ phải lên tiếng giải thích".

Song Hye Kyo hơn Song Joong Ki 4 tuổi. Cả hai đều là gương mặt ăn khách và nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn. Trước khi tới với Song Joong Ki, Song Hye Kyo từng trải qua nhiều scandal hẹn hò cùng các bạn diễn như Lee Byung Hun, Bi Rain,...

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.