Showbiz

Cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: Ly hôn nhưng vẫn thư trao vàng gửi

04/03/2020, 23:13

Dù đã ly hôn với Lưu Hương Giang nhưng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh viết thư tay đầy yêu thương và tặng nhẫn.

img
Bức thư tình cảm của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh gửi Lưu Hương Giang

Lưu Hương Giang vừa hạnh phúc khoe được ông xã tặng nhẫn vàng và bức thư viết tay với những lời lẽ đầy cảm động. Theo giọng ca "Đừng ngoảnh lại", Hồ Hoài Anh hiếm khi viết thư tay nhưng hôm nay "trái gió trở trời", cô lại nhận được bức thư. "Nhìn thế này là biết bao nhiêu yêu thương nằm ở đây hết rồi. Mẹ thích chiếc nhẫn này lắm", cô thích thú.

Trong bức thư tay gửi vợ mình, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dành những lời lẽ đầy tình cảm cho Lưu Hương Giang. Anh viết, năm nay đã tròn 15 năm cả hai quen biết nhau và về chung một nhà. Bản thân anh biết gia đình nào cũng có sóng gió, những điều tốt đẹp nhất là sau tất cả, cả hai vẫn còn được ở bên nhau.

"Anh cảm thấy may mắn vì đã được làm chồng của em và bố của Mina, Miss you. Cảm ơn em vì gia đình này mà hy sinh rất nhiều. Anh mong mình sẽ ở bên nhau nhiều năm nữa để cùng nhìn thấy con cái khôn lớn. Nhân dịp 8/3, tặng mẹ món quà nhỏ đánh dấu 15 năm mẹ và bố về chung một nhà. Mong em sẽ thích nó", anh viết. Cuối thư, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh còn nhắn nhủ: "Yêu em nhiều”.

img
Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang dù ly hôn nhưng vẫn sống bên nhau hạnh phúc

Có thể thấy, sự gắn kết về mặt giấy tờ trong cuộc hôn nhân của Hồ Hoài Anh dường như không còn quá quan trọng khi cả hai vẫn ở bên nhau, dành tình cảm cho nhau và ngày càng yêu nhau hơn. Ly hôn nhưng không có nghĩa cả hai đã chia cách mà họ càng trân trọng nhau hơn.

Trước đó trong ngày Lễ tình nhân 14/2, Lưu Hương Giang đã chia sẻ hình ảnh của gia đình mình trong MV "Hơn cả yêu" của Đức Phúc. Cô khẳng định, khi tình yêu đủ lớn thì mọi thứ đều trở nên bé nhỏ.

Trước đó, thông tin vợ chồng Hồ Hoài Anh-Lưu Hương Giang ly hôn khiến dư luận xôn xao. Cả hai đều khẳng định đây là sự thật, nhưng cặp đôi quyết định quay lại với nhau sau quãng thời gian suy nghĩ. Chính nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ, sau "sóng gió" hôn nhân, cả hai cảm thấy cần nhau và yêu nhau hơn nên đã quay lại bên nhau, cũng như để cùng chăm sóc các con thật tốt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.