Quốc tế

Cặp đôi hủy lễ cưới để ăn mừng chiến tích của tuyển Anh

08/07/2018, 09:29

Tổ chức trong thời điểm đội tuyển đá World Cup, nhiều đám cưới tại Anh đã chứng kiến những cảnh hết sức hài hước.

wedding5

Chết cười với đám cưới tại Anh trong ngày Tam Sư đấu Thụy Điển

Những cặp đôi kết hôn ngày 7/7 ở nước Anh buộc phải chấp nhận sự thật: ngày vui của họ có thể là một ngày buồn nếu đội tuyển Anh không giành chiến thắng trong trận đấu gặp Thụy Điển. Theo đó, việc xem hay không xem trận đấu trong lễ cưới cũng trở thành nỗi băn khoăn. Rồi thì trên khắp nước Anh, hình ảnh về những đám cưới trộn với không khí bóng đá được chia sẻ liên tục.

Tại khách sạn Carlton Park vùng Rotherham, anh Keelan Hall và chị Kerry Warren được dịp ăn mừng khi tuyển Anh thắng trong ngày vui của họ. Cô dâu Kerry Warren ban đầu "không ấn tượng lắm" với việc vừa ăn cưới vừa xem bóng đá, nhưng sau đó đổi ý khi thấy đội tuyển vượt qua Colombia. "Tí thì các bạn phá hỏng lễ cưới của tôi, nhưng mà... TIẾN LÊN NÀO TUYỂN ANH!!!!", Kerry viết trên facebook cá nhân.

wedding

Cặp đôi Keelan Hall và Kerry Warren trong lễ cưới trùng dịp World Cup

Ở một đám cưới khác, một thực khách đã xoay xở tìm cách thưởng thức đội tuyển con cưng thi đấu theo cách hài hước như thế này đây. 

wedding2

Bức ảnh với chú thích: "Ưu tiên số một khi đi ăn cưới"

Cô dâu Nadine Hanlon đã không thể giấu nổi cảm xúc chiến thắng của tuyển Anh trước Thụy Điển:"Tôi yêu người đàn ông của tôi, nhưng không đời nào tôi bỏ lỡ trận đấu", Nadine hào hứng chia sẻ.

wedding3

Phản ứng cuồng nhiệt của cô dâu Nadine Hanlon

Cặp đôi lớn tuổi Carl Younger và Angela Laud đến từ Sneinton Nottinghamshire đã quyết định dời ngày kết hôn do ảnh hưởng của World Cup. "Chúng tôi đã không tính đến chuyện đội tuyển có thể đi sâu như vậy", Carl Younger chia sẻ về lý do thay vì tổ chức hôn lễ theo kế hoạch, ông cùng vợ chưa cưới và bạn bè lại ngồi cổ vũ bóng đá trong thứ bảy.

wedding4

Lễ cưới bị hủy của Carl Younger và Angela Laud do kẹt lịch ăn mừng tuyển Anh cùng bạn bè

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.