Hồ sơ tài liệu

Cặp đôi Italia tổ chức lễ cưới giữa dư chấn động đất

29/08/2016, 09:55
image

Giữa hoang tàn sau động đất tại Italia, một câu chuyện tình yêu vẫn đơm hoa kết trái.

một cặp đôi người Italia là Ramon và Mar

Một cặp đôi người Italia là Ramon và Martina Adazzi đã quyết định bất chấp hoàn cảnh khó khăn và đổ nát sau trận động đất

Ngày 28/8, một cặp đôi người Italia là Ramon và Martina Adazzi quyết định bất chấp hoàn cảnh khó khăn và đổ nát sau trận động đất khiến gần 300 người thiệt mạng để tổ chức lễ cưới tại thị trấn nằm giữa tâm chấn Acquasanta Terme.

Ramon và Martina Adazzi đã chuẩn bị xong xuôi cho ngày trọng đại từ 4 ngày trước. Cuối cùng, cả hai đau lòng nhận được thông tin nhà thờ nơi cả hai định tổ chức lễ cưới bị phá huỷ một nửa. Cấu trúc lỏng lẻo, rệu rã của nhà thờ được xây dựng từ thế kỷ 16 không chịu được sức mạnh của động đất và đổ sụp một phần nên không thể sử dụng.

Xem thêm video hiện trường thảm khốc vụ động đất tại Italia

“Nghe tin, tôi sốc lắm. Chúng tôi chuẩn bị cho lễ cưới hơn năm nay” – cô Martina Adazzi chia sẻ. Nhưng anh Ramon Adazzi quyết định tổ chức lễ cưới tại đây vì phần nào muốn đem lại một niềm vui tươi mới cho người dân sau trận động đất tang thương.

“Tôi yêu thành phố này. Tôi yêu người dân nơi đây. Tại sao tôi phải tổ chức lễ cưới tại thành phố khác?” - anh Ramon Adazzi nói.

Cuối cùng, khi dư chấn vẫn chưa ngừng, lễ cưới vẫn được cử hành trước sự tham dự của hàng chục bạn bè người thân, có nhiều người đến từ những nơi xa xôi như Brasil, Canada. Niềm vui của đôi tình nhân phần nào xua đi u ám và đau buồn tại nơi bị động đất xô nghiêng, vùi dập.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.