Showbiz

Cặp đôi Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân tái hợp sau 8 năm

03/08/2017, 11:14

Sau quãng thời gian dài tìm lối đi riêng, cặp đôi hành động lừng danh một thời sắp trở lại với khán giả

ngo_thanh_van

Cặp đôi Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân tái hợp sau 8 năm

10 năm trước, hiện tượng Dòng máu anh hùng đã góp phần lăng xê hình ảnh Ngô Thanh Vân gắn liền Johnny Trí Nguyễn. Cả hai trở thành cặp đôi hành động đầu tiên và sáng giá nhất làng phim, đi kèm scandal phim giả tình thật.

Hệ quả là Ngô Thanh Vân bị một bộ phận khán giả chỉ trích như nguyên nhân khiến Johhny Trí Nguyễn ly hôn vợ. Kể từ sau bộ phim Bẫy rồng 2009, cả 2 không còn đứng chung trong cách dự án điện ảnh nữa, khiến nhiều người tiếc nuối. 

Nhưng gần đây, cặp đôi bất ngờ báo tin vui cho người xem, khi nhận lời trở lại chung sức trong bộ phim võ thuật giả tưởng Sứ mệnh người được chọn của đạo diễn Hàm Trần, bên cạnh một số tên tuổi khác như Will, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Jun Vũ...

Sứ mệnh người được chọn là bộ phim dựa trên trò chơi điện tử nổi tiếng của Hàn Quốc Blade and Soul, có chứa nhiều cảnh hành động máu lửa, tốc độ cao. Không lạ khi Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân đồng loạt có mặt, bởi cả 2 đều là những gương mặt hành động nổi trội nhất hiện nay. 

ngo_thanh_van

Tạo hình cực ngầu của Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn trong lần tái hợp

Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân chia sẻ cô quyết định tham gia vào dự án sau khi xem xét kịch bản một cách kĩ lưỡng. Trong khi đó, Johnny Trí Nguyễn khẳng định cả hai đều là dân chuyên nghiệp, nên sẽ không để chuyện ngoài lề làm ảnh hưởng. 

Hiện bộ phim mới trải qua những ngày đầu trên phim trường, đạo diễn Hàm Trần tiết lộ Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn làm việc chung rất ăn ý. Thậm chí cả hai không cần diễn viên đóng thế trong các cảnh đu mình trên dây cáp trong không trung. 

Nội dung chi tiết cũng như phân vai cụ thể của Sứ mệnh người được chọn chưa được tiết lộ, song lần tái hợp của cặp đôi hành động vàng này hứa hẹn sẽ đem lại nhiều pha chiến đấu mãn nhãn phục vụ khán giả. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.