Độc - Lạ

Cặp đôi kết hôn 38 năm, có 36 đứa con

17/02/2015, 12:19

Kết hôn được 38 năm, gia đình nhỏ của cặp đôi người Mỹ Paul và Jeane Briggs đã có tới 36 đứa con.

Một bữa ăn bình thường tại gia đình nhà Briggs tựa
Một bữa ăn bình thường tại gia đình nhà Briggs

Anh chị Paul và Jeane có với nhau 5 người con ruột, số còn lại hai vợ chồng nhận nuôi vì cám cảnh số phận của các con tại gia đình bố mẹ ruột. Hai vợ chồng nhận nuôi người con đầu tiên từ 29 năm trước. Con lớn nhất năm nay đã 35 tuổi. Mới đây, hai người vừa nhận nuôi thêm 2 đứa trẻ từ Trại trẻ mồ côi Kwahu tại Ghana.

Bức ảnh toàn gia đình nhà Briggs
Bức ảnh toàn gia đình nhà Briggs

Hiện, đại gia đình này đang sống tại bang West Virginia, Mỹ. Gia đình gần 40 người sống trong ngôi nhà có 9 phòng ngủ, sở hữu 3 ô tô tải, 2 bể bơi. Thu nhập của gia đình nhà Briggs mỗi năm vào khoảng 63.500 USD từ công việc bán rau củ.

Chị Jeane bên hai đứa con mới nhận nuôi
Chị Jeane bên hai đứa con mới nhận nuôi

Để có thể chăm chút cho đại gia đình lớn này, ngoài sự tần tảo của chị Jeane, không thể thiếu đôi bàn tay, sự quan tâm không biết mệt mỏi của anh Paul. Chị Jeane nói: “Anh ấy đã, đang và sẽ là người duy nhất chiếm được trái tim tôi, chia sẻ cùng tôi cuộc sống vất vả với 36 đứa con, yêu tôi hơn bất cứ ai khác”.

Ngoài ra, các con cũng mỗi người một việc, giúp đỡ bố mẹ nấu nướng, chuẩn bị các món ăn theo kiểu buffet. Mỗi bữa, cả gia đình phải xếp đồ ăn thành 3 bàn lớn và ăn bằng đĩa giấy để dễ dọn dẹp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.