Du lịch

Cặp đôi mới cưới "mắc kẹt" tại khu nghỉ dưỡng xa xỉ ở Maldives

09/04/2020, 10:00

Một cặp đôi mới cưới đã mắc kẹt tại khu nghỉ dưỡng xa xỉ ở Maldives, sau khi các sân bay đóng cửa vì dịch Covid-19.

img

Cặp đôi mới cưới Olivia và Raul De Freitas chỉ dự định dành 6 ngày để tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật của họ tại khu nghỉ dưỡng xa xỉ Cinnamon Velifushi ở Maldives, trước khi trở về Nam Phi.

Họ đã đến Maldives vào ngày 22.3 và dự định trở về nước khoảng 1 tuần sau đó. Do các quy định hạn chế đi lại ở nhiều quốc gia, cặp đôi đã kiểm tra kỹ với đại lý du lịch trước khi quyết định khởi hành.

img

Mặc dù vậy, cặp vợ chồng nhà De Freitas không thể tìm được chuyến bay trở về Nam Phi sau khi kết thúc kỳ nghỉ do các sân bay đã đóng cửa vì dịch Covid-19.

Olivia và Raul buộc phải ở lại khu nghỉ dưỡng và được giảm phần lớn giá thuê phòng 750 USD/đêm. Cặp đôi mới cưới hiện là hai vị khách duy nhất còn ở lại khu nghỉ dưỡng này.

img

“Mọi người nói rằng, họ muốn được mắc kẹt trên một hòn đảo nhiệt đới cho đến khi bạn bị mắc kẹt thực sự”, Olivia cho biết. “Mọi thứ chỉ tốt đẹp khi bạn biết mình có thể rời đi”.

img

Hiện tại, Maldives đã cấm mọi chuyến bay rời hay tới quốc đảo này trong khi lệnh phong tỏa ở Nam Phi kéo dài ít nhất tới 16/4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.