Showbiz

Cặp đôi "Thư ký Kim" đã hẹn hò ngoài đời 3 năm?

27/07/2018, 08:35

Park Seo Joon và Park Min Young được cho là đã hẹn hò 3 năm trước khi quay "Thư ký Kim sao thế?".

Park-Seo-Joon-Park-Min-Young17

Park Seo Joon và Park Min Young được cho là đã hẹn hò 3 năm trước khi quay "Thư ký Kim sao thế?".

Sáng 27/7, một bài báo trên tờ DongA Sport của Hàn Quốc đã đăng tải thông tin hai diễn viên Park Min YoungPark Seo Joon đã bí mật hẹn hò từ ba năm trước, trước khi họ nhận lời tham gia bộ phim "Thư ký Kim sao thế?".

Bài báo trích dẫn nguồn tin từ một người quen của cặp đôi, cho biết cả hai đều rất thận trọng trong việc hẹn hò. Họ muốn bí mật hẹn hò để không ảnh hưởng đến công việc của mình. Một nguồn tin khác cho biết, Park Seo Joon và Park Min Young có tình cảm với nhau sau khi thường xuyên chia sẻ và giúp đỡ nhau trong công việc. Gần đây, họ bắt đầu chia sẻ với những người xung quanh về mối quan hệ của mình. 

Park-Seo-Joon-Park-Min-Young.

Bài báo cho biết, Park Seo Joon và Park Min Young đã hẹn hò được 3 năm.

Cộng động mạng cũng nhanh chóng tìm thấy nhiều bằng chứng cho thấy sự tương đồng trên những bài đăng trên mạng xã hội của cặp đôi. Trong một bài chia sẻ trên instagram vào tháng 3/2017, Park Min Young đã đi một đôi giày, mà đôi giày này đã xuất hiện trong một video của Park Seo Joon tải lên vào tháng 2/2017. 

screen_shot_2018_07_27_at_7_33_04_am_bkey

Đôi giày mà Park Min Young đi cũng xuất hiện trong đoạn video mà Park Seo Joon chia sẻ.

screen_shot_2018_07_27_at_7_32_54_am_tgsd

 

Ngay sau khi những thông tin này xuất hiện, đại diện của nữ diễn viên Park Min Young đã lên tiếng bác bỏ thông tin, phủ nhận nữ diễn viên có quan hệ hẹn hò với Park Seo Joon. Chia sẻ trên hãng tin Herald Business, đại diện của Park Min Young nói: "Chúng tôi đã xem xét những tin đồn về Park Min Young và Park Seo Joon hẹn hò. Họ chỉ là đồng nghiệp thân thiết".

Park Min Young sinh năm 1986, là nữ diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Cô được biết đến với vai chính trong các phim truyền hình nổi tiếng như Chuyện tình ở Sungkyunkwan, Thợ săn thành phố, Người hùng của em... và gần đây là Thư ký Kim sao thế?. 

Park Seo Joon sinh năm 1988, là diễn viên thuộc công ty quản lý Awesome Entertainment. Anh ra mắt công chúng năm 2011 trong MV của Bang Yong Guk - I Remember. Nam diễn viên được biết đến qua nhiều bộ phim như Dream High 2, Cô ấy từng xinh đẹp, hanh xuân vật vã, Thư ký Kim sao thế?... 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.