Thời sự Quốc tế

Cặp đôi Trung Quốc chọn xe bus làm xe cưới

12/05/2023, 09:48

Công ty vận tải công cộng tại Trung Quốc đã quyết định mở tuyến xe bus phục vụ đám cưới sau khi một cặp đôi chọn xe bus của hãng làm xe cưới.

Ngày 11/5, báo Bưu điện Hoa Nam (SCMP) cho biết, cặp đôi tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã đặt một chiếc xe bus điện làm xe cưới vào cuối tuần trước.

Trong đoạn video đăng trên mạng xã hội, chiếc xe được trang trí bong bóng, ruy băng đỏ và những vật trang trí truyền thống trong đám cưới tại Trung Quốc.

img

Cô dâu, chú rể chung vui cùng hành khách đi xe bus. Ảnh: The Paper

Theo lời chú rể, anh rất cảm động trước sự hỗ trợ chu đáo của nhân viên công ty xe bus nhằm giúp 2 vợ chồng có ngày kỷ niệm khó quên. Cô dâu cũng có cùng quan điểm khi cho rằng nhân viên xe bus đã trang trí phương tiện rất chu đáo nhằm mang lại không khí tươi vui như thể trong dịp Tết Nguyên đán.

Trong lúc xe di chuyển, chú rể đứng giữa xe hát vui vẻ trong khi đám đông hành khách cùng mỉm cười với đôi vợ chồng trẻ.

Hiện chưa rõ lý do cặp đôi lựa chọn xe bus công cộng làm xe cưới nhưng trong đoạn video, cô dâu cho biết: “Hầu hết xe bus tại Trung Quốc ngày nay đều là xe điện nhằm giảm thiểu lượng nhiên liệu tiêu thụ và chúng tôi rất quan tâm tới vấn đề này”.

Công ty Vận tải Công cộng Shiyan - đơn vị vận hành chuyến xe bus trên, rất bất ngờ trước phản hồi tích cực từ cộng đồng sau chuyến “xe cưới" trên và đã đổi tên tuyến xe bus thành tuyến số 520 - đồng nghĩa với “Anh yêu em” trong tiếng Quan thoại.

Một nhân viên công ty (không được nêu tên) cho biết, công ty dự định chuyển đổi tuyến xe bus số 520 thành tuyến bus đặc biệt phục vụ đám cưới và hy vọng ngày càng nhiều cặp đôi sẵn sàng lựa chọn xe bus làm xe cưới. Theo nữ nhân viên, công ty sẽ cho phép khách hàng lựa chọn mẫu xe, biển số, thiết kế bên ngoài và bên trong xe theo mong muốn.

Trước đó, công ty từng cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của doanh nghiệp, trường học nhưng chưa mở rộng sang dịch vụ cưới hỏi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.