Quốc tế

"Cặp đôi vàng" của cầu lông Việt Nam nên duyên vợ chồng

26/12/2016, 14:51
image

"Cặp đôi vàng" của cầu lông Việt Nam, Nguyễn Tiến Minh - Vũ Thị Trang đã chính thức tổ chức lễ cưới.

untitled_hkpr

Tiến Minh chia sẻ niềm hạnh phúc khi được "chung nhà" với tay vợt nữ Vũ Thị Trang trên trang Facebook cá nhân.

Hôm nay (26/12), Tiến Minh Vũ Thị Trang chính thức lên xe hoa, về chung một nhà sau gần 3 năm tìm hiểu và đồng hành cùng nhau ở các giải đấu cầu lông trong nước và quốc tế. Thông tin này cũng đã được tuyển thủ cầu lông số 1 Việt Nam đăng tải trên Facebook cá nhân của mình.

“Hôm nay M (Tiến Minh) đã chính thức lên xe bông, bước vào 1 cuộc sống mới đầy thú vị. Năm sau M và Tr (Vũ Thị Trang) vẫn tiếp tục thi đấu đến hết năm 2017 rồi tính tiếp. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ cho M và Tr trên con đường sự nghiệp nhé,còn bây giờ các bạn cùng chia sẻ niềm vui của M và Tr trong ngày hôm nay nà, love you all”, Tiến Minh chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân của mình.

Thông tin về chuyện tình cảm của Tiến Minh – Vũ Thị Trang bắt đầu được biết đến một cách công khai từ giải cầu lông quốc tế Hà Nội 2014. Suốt hơn 10 năm thi đấu đỉnh cao, người hâm mộ Việt Nam quá rõ về tay vợt Nguyễn Tiến Minh như một biểu tượng của cầu lông Việt Nam nhưng “một nửa” của anh mới chỉ thực sự biết đến 2 năm trở lại đây.

Xem thêm video Vũ Thị Trang làm huấn luyện viên cho người yêu tại Olympic Rio 2016:

Tay vợt Vũ Thị Trang sinh năm 1992 tại Bắc Giang. Bước vào tuổi đôi mươi, cô gái này bắt đầu có bước tiến nhanh trong sự nghiệp khi liên tiếp gặt hái những thành tích cao ở các giải trẻ trong nước.

Không những thế, Vũ Thị Trang còn tạo ra một cơn địa chấn tại Olympic trẻ 2010 ở Singapore với tấm HCĐ lịch sử cho cầu lông nữ Việt Nam. Tiếp đó, ở SEA Games 27 (năm 2013), Trang tiếp tục thăng hoa với tấm HCĐ đầu tiên cho cầu lông nữ Việt Nam.

Tại Olympic 2016, Minh và Trang đã tạo ra "cơn sốt" với người hâm mộ khi chàng và nàng thay phiên hỗ trợ nhau trong lúc tập luyện cũng như thi đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.