Văn hóa - Giải Trí

Cấp giấy phép dự thi người đẹp, người mẫu quốc tế qua mạng

03/07/2017, 18:45

Bắt đầu từ tháng 9, người đẹp, người mẫu thi quốc tế được phép đăng ký qua internet.

nguoi-dep-nguoi-mau

Ảnh minh họa: Dân trí

Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định số 846/QĐ-TTg ban hành danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4 thực hiện tại các bộ, ngành, địa phương năm 2017. Đáng chú ý trong đó là việc người đẹp, người mẫu thi quốc tế được phép đăng ký qua internet, bắt đầu từ tháng 9.

Theo đó, ở lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn, có 5 dịch vụ được triển khai đăng ký trực tuyến bao gồm: Cấp giấy phép cho tổ chức thuộc cơ quan T.Ư mời tổ chức, cá nhân nước ngoài vào Việt Nam biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; Cấp giấy phép đưa thí sinh đi tham dự cuộc thi người đẹp, người mẫu quốc tế; Cấp giấy phép phê duyệt nội dung bản ghi âm, ghi hình ca múa nhạc, sân khấu cho các tổ chức thuộc cơ quan T.Ư; Cấp giấy phép tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang cho các tổ chức thuộc T.Ư; Cấp giấy phép cho tổ chức, cá nhân Việt Nam thuộc cơ quan T.Ư ra nước ngoài biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang.

Như vậy, thay vì gửi hồ sơ truyền thống tới Cục NTBD như trước đây thì những cá nhân, tổ chức muốn đăng ký xin cấp phép tổ chức biểu diễn hay dự thi chỉ cần nộp hồ sơ trực tuyến qua mạng tại Cổng dịch vụ công trực tuyến của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Điều này góp phần rút ngắn thời gian, công sức cũng như giúp tiết kiệm chi phí cho các cá nhân, tổ chức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.