Xem - ăn - chơi

Cặp hạnh phúc - đôi tan vỡ khi tham gia Đàn ông phải thế

01/02/2016, 07:48

Nhiều cặp trong chương trình đã tan vỡ, trong khi nhiều đôi lại đang hạnh phúc và chuẩn bị có tin vui.

1
Dù đã tuyên bố chia tay nhưng Trấn Thành và Mai Hồ vẫn luôn quấn quýt với nhau, trong khi Hari Won và Đinh Tiến Đạt lại "đường ai nấy đi" sau chương trình.

Là một trong những chương trình hiếm hoi tôn vinh các cặp đôi, để những người nổi tiếng có dịp giới thiệu người yêu, người bạn đời của mình, Đàn Ông Phải Thế ngay từ khi ra mắt đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Đã đi được nửa chặng đường, nhiều người nhận ra những "đối lập" bất ngờ giữa các cặp đôi mà chương trình này giới thiệu.

Hari won - Đinh Tiến Đạt

Yêu nhau 9 năm, cuộc chia tay của Tiến ĐạtHari Won khiến khán giả ngỡ ngàng. Bất chấp khoảng cách địa lý, Hari Won thú nhận: “Tiến Đạt là lí do tôi ở lại Việt Nam”. Tình yêu của chàng rapper cũng là động lực giúp Hari Won vượt qua bệnh tật và vui sống. 

Hari Won - Tien Dat1
 

Tại chương trình Đàn Ông Phải Thế, độ thấu hiểu giữa Hari Won và Tiến Đạt gần như đạt đến độ hoàn mỹ, trở thành cặp đôi duy nhất chiến thắng cả hai lần. Bên cạnh đó, ưu khuyết điểm của đối phương cũng được cả hai vanh vách kể, chứng tỏ Hari Won - Tiến Đạt tuy hai mà một. Thế nhưng mới đây, cặp đôi tuyên bố chia tay sau 9 năm yêu đương khiến khán giả vô cùng sốc và tiếc nuối cho một đôi "trai tài gái sắc" trong làng giải trí Việt.

Phan Thanh Bình - Thảo Trang

IMG-9785-800x533-2067-1446699715
 

Sự đỗ vỡ của cầu thủ Phan Thanh Bình - người mẫu Thảo Trang cũng là điều gây nhiều tiếc nuối cho công chúng. Tại “Đàn Ông Phải Thế”, cả hai diện áo đôi và liên tục dành cho nhau những cử chỉ âu yếm. Đôi vợ chồng cầu thủ - người mẫu khiến Việt Hương phải ghen tị vì tình cảm họ dành cho nhau. Sau nhiều tin đồn rạn nứt, cuối cùng Phan Thanh Bình - Thảo Trang cũng đường ai nấy đi vào tháng 11 vừa qua.   

Trấn Thành - Mai Hồ

Dù đã tuyên bố “Chúng tôi chia tay nhưng chưa dứt tình”, Mai Hồ và Trấn Thành chính thức tái hợp trên sân khấu “Đàn Ông Phải Thế” trong sự thích thú của khán giả hâm mộ.

IMG_8767 (1024x683)
 

Thấu hiểu từng li từng tí và nhớ mọi thông tin của Trấn Thành, Mai Hồ đã xuất sắc đưa người đàn ông của mình lên ngôi quán quân. Xuyên suốt chương trình, Trấn Thành - Mai Hồ ân cần chăm sóc và “thưởng” cho nhau những nụ hôn tình tứ khiến nhiều khán giả hy vọng cặp đôi sẽ sớm "gắn tình" trở lại.

Vũ Mạnh Hiệp - Lại Thanh Hương

Vũ Mạnh Hiệp và Lại Thanh Hương là hai cái tên không còn xa lạ trong làng mẫu Việt. 

Vu Manh Hiep - Lai Thanh Huong1
 

Trong chương trình, Vũ Mạnh Hiệp và Lại Thanh Hương đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc. Trong tập 4, Vũ Mạnh Hiệp còn “mượn” thử thách “Giải cứu Juliet” để khoe vẻ đẹp cơ bắp và trao cho Lại Thanh Hương những nụ hôn nồng nàn khiến Trấn Thành phải xúc động. Sau 8 năm yêu nhau, bộ đôi siêu mẫu chính thức thông báo sẽ nên duyên vợ chồng cuối năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.