Showbiz

Cặp kè toàn mỹ nhân, vì sao tỷ phú Châu Trác Hoa vừa bị bắt không bỏ vợ?

30/11/2021, 09:08
image

Trước khi vướng vòng lao lý, Châu Trác Hoa gây chú ý trên các phương tiện truyền thông qua những mối tình với các chân dài trong làng giải trí.

Theo thông tin mới nhất của SCMP, ngày 28/11, Cảnh sát tư pháp thành phố Macao xác nhận đã chính thức bắt giữ chủ sòng bạc lớn nhất Macau Châu Trác Hoa vào hôm 27/11. Ông bị cáo buộc liên quan tổ chức cờ bạc xuyên biên giới và rửa tiền.

img

trac-hoa-1.jpeg

Trước khi vướng vòng lao lý, tỷ phú sinh năm 1974 còn gây chú ý trên các phương tiện truyền thông qua những mối tình với các chân dài trong làng giải trí.

Châu Trác Hoa kết hôn với nữ doanh nhân ngành bảo hiểm Trần Tuệ Linh. Cặp đôi sau đó có với nhau 2 con gái.

Sina cho biết, sau 20 năm, Trần Tuệ Linh là người vợ hợp pháp duy nhất của Châu Trác Hoa, đồng thời là người giỏi chịu đựng khi chứng kiến chồng có qua lại với nhiều người. Sở dĩ, Trần Tuệ Linh không bận tâm đến những điều này vì bà tâm niệm rằng “chồng chơi bời nhưng không bỏ vợ”.

img

Người mẫu Rina Matsuoka

Châu Trác Hoa không ít lần bị bắt gặp tình tứ hay được cho là có quan hệ thân mật với những người đẹp trong làng giải trí như Lưu Lợi, Vương Tú Lâm, Phùng Tuyết Băng, Trang Đoan Nhi, Rina Matsuoka.

Cụ thể, năm 2017, Châu Trác Hoa từng bị bắt gặp có nhiều hành động thân mật với người mẫu Nhật Bản - Rina Matsuoka tại đám cưới của nữ diễn viên An Dĩ Hiên.

Hoa hậu châu Á - Phùng Tuyết Băng cũng có mối quan hệ kéo dài gần 3 tháng với doanh nhân họ Châu. Cô nhận món quà là hai căn hộ cao cấp giá hơn 2 triệu USD từ người tình giàu có.

Tuy nhiên, mối quan hệ tiêu tốn truyền thông nhất của Châu Trác Hoa là với người đẹp Liêu Bích Lệ. Mỹ nhân sở hữu nhan sắc lai Trung - Mỹ, sinh năm 1985, từng là một gương mặt nổi tiếng được đài TVB (Hong Kong) lăng xê.

img

Châu Trác Hoa công khai ngoại tình và có con riêng với Liêu Bích Lệ

Năm 2014, tỷ phú Hong Kong qua lại với Liêu Bích Lệ sau khi chia tay Trần Nhã Luân. Châu Trác Hoa công khai ngoại tình, đưa người tình đến những sự kiện lớn, vung tiền cho Liêu Bích Lệ đầu tư bất động sản, dùng quyền lực để người yêu có vai diễn chính.

Sau đó, "ông trùm sòng bạc" đã đưa người tình sang Anh sinh sống. Tại nơi đất khách, Liêu Bích Lệ bí mật sinh con cho người tình giàu có. Cặp đôi có với nhau tổng cộng 4 người con nhưng Châu Trác Hoa không ly hôn vợ và duy trì mối quan hệ với cả người tình và người vợ hợp pháp trên giấy tờ.

Tuy nhiên, năm 2019, cả hai tuyên bố chia tay. Năm 2020, Liêu Bích Lệ sinh đứa con chung thứ tư của hai người.

Để bù đắp cho Liêu Bích Lệ, "ông trùm sòng bạc" đã chuyển cho người tình số tài sản trị giá 38 triệu USD và trao quyền điều hành 5 công ty làm phí chia tay.

img

Châu Trác Hoa và người vợ hợp pháp - Trần Tuệ Linh

Về phần mình, kết thúc mối quan hệ với Liêu Bích Lệ, Châu Trác Hoa đã xin lỗi và đoàn tụ với vợ. Đến tháng 4/2021, Trần Tuệ Linh không ngại nhắc đến ồn ào tình ái của chồng và bồ trẻ với HK01: “Tôi không thể kiểm soát chồng mình. Giờ đây anh ấy có trách nhiệm với gia đình. Tôi chưa bao giờ xem Liêu Bích Lệ là kẻ thù. Tôi tha thứ cho cô ấy”.

Nhiều người cho rằng, dù có nhiều mối quan hệ ngoài luồng với dàn mỹ nhân đình đám, ông trùm họ Châu nhất định không ly hôn người vợ hợp pháp, thậm chí sẵn sàng hạ mình năn nỉ vợ không ly hôn vì muốn bảo toàn tài sản hơn 640 triệu USD.

Liên quan đến thông tin Châu Trác Hoa bị bắt, HK01 cho biết, Liêu Bích Lệ không lên tiếng còn Trần Tuệ Linh từ chối trả lời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.