Y tế

Cập nhật sức khỏe tài xế Grabbike bị đâm 5 nhát chí mạng tại đê sông Đuống

23/07/2020, 10:59

Sau 4 ngày được phẫu thuật cấp cứu, sức khỏe tài xế Grabbike Nguyễn Văn Quyết khá ổn định, không phải thở máy nhưng vẫn cần truyền máu.

img
Anh Nguyễn Văn Quyết đang nằm điều trị tại BV Việt Đức, hiện sức khỏe có tiến triển tốt hơn

Sáng 23/7, thông tin từ bác sĩ điều trị cho bệnh nhân Nguyễn Văn Quyết, tình trạng sức khoẻ có chuyển biến tốt. Hiện bệnh nhân đã tỉnh táo, có thể nhận biết xung quanh, không còn phải thở máy; Tuy nhiên vẫn tiếp tục cần truyền máu. Bệnh nhân cần phục hồi cho phổi nở, với tiên lượng tốt.

Trao đối với PV Báo Giao thông, chị Nguyễn Thị Phượng, vợ của anh Quyết cho biết: "Sáng nay em vừa được bác sĩ cho vào thăm chồng, anh ý có thể nhận biết được điều em nói tuy nhiên chưa thể trả lời được. So với hôm trước, sức khỏe của anh Quyết tốt hơn rất nhiều, khiến em phần nào đỡ lo lắng".

Mấy ngày nay loanh quanh trong viện đợi thông tin bệnh tình của chồng từ bác sĩ do anh Quyết vẫn đang được điều trị trong phòng Hồi tỉnh, hạn chế tối đa sự thăm nom, nên chiều qua chị Phượng cũng lăn ra ốm. Nhà neo người nên chỉ mình chị túc trực suốt ngày đêm tại viện. Chị Phượng cho hay, chị cũng đã nhận được sự hỗ trợ, ủng hộ của các nhà hảo tâm trong mấy ngày qua để đóng viện phí cho chồng.

Như thông tin đã đưa, khoảng 2h ngày 19/7, anh Quyết là lái xe ôm công nghệ Grabbike nhận chở khách đi huyện Gia Lâm. Khi đến đê sông Đuống, xã Yên Viên, anh Quyết bất ngờ bị người khách ngồi sau dùng dao đâm nhiều nhát vào người. Nghi phạm sau đó lấy máy của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Mặc dù bị tên cướp đâm nhiều nhát với trên cơ thể, ôm bụng nằm vật vã bên đường, nhưng anh Quyết vẫn gắng sức lấy điện thoại gọi cầu cứu. Sau đó, một số người dân đi đường phát hiện anh Quyết bị thương, vội đưa nạn nhân đi cấp cứu tại BV Đa khoa Đức Giang, sau đó chuyển về BV Hữu nghị Việt Đức.

Khi nhập viện trên người anh Quyết có tổng cộng 5 vết thương gồm 1 vết thương ở vùng liên sườn cạch ức ngực phải, 2 vết thương ở lưng phải, 1 vết thương ở cẳng tay và 1 vết thương ở cạnh sống lưng. Trong đó, có một vết thương đâm thấu thành thất phải tim rất nặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.