Showbiz

Cập nhật tình hình sức khỏe của diễn viên Thương Tín sau cơn đột quỵ

28/02/2021, 11:22

Sau 2 ngày nhập viện vì đột quỵ, nam diễn viên Thương Tín đã ổn định sức khỏe hơn, tinh thần cũng minh mẫn trở lại.

img

Tình hình sức khỏe của diễn viên Thương Tín hiện đã ổn hơn

Mới đây, MC Phạm Anh đã tiếp tục cập nhật tình hình sức khỏe của diễn viên Thương Tín. Sau 2 ngày nằm viện, nam diễn viên 65 tuổi đã ổn định sức khỏe hơn, tinh thần cũng minh mẫn trở lại, có thể ngồi dậy nói chuyện và tự ăn uống.

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi - Phó chủ tịch Hội sân khấu TP HCM cho biết khi vào viện thăm, tài tử nhận ra chị, gượng ngồi dậy. Ông nói ngọng, nửa người bên trái còn tê và yếu. Sau khi xuất viện, nghệ sĩ phải tập vật lý trị liệu kết hợp châm cứu cổ truyền để hồi phục chức năng vận động.

Bên cạnh đó, Thương Tín cùng vợ cũng đã trao đổi với MC Phạm Anh và nghệ sĩ Trịnh Kim Chi về việc các mạnh thường quân sẽ hỗ trợ ông và gia đình về kinh tế trong thời gian tới.

img

Trịnh Kim Chi thăm Thương Tín ở bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn, quận 12, TP HCM

Sau một ngày kêu gọi giúp đỡ Thương Tín, Trịnh Kim Chi quyên góp khoảng 225 triệu đồng. Sắp tới, chị cùng một số nghệ sĩ lập quỹ từ thiện để hỗ trợ cuộc sống Thương Tín bớt chật vật, vì ông khó diễn trở lại.

Nữ nghệ sĩ nói thêm:"Chúng tôi cũng mua bảo hiểm nhân thọ cho con gái sáu tuổi của anh, để khi bé tròn 18 tuổi có số tiền tiết kiệm phòng thân".

Hiện, Thương Tín được vợ là chị Bùi Kim Chi từ Ninh Thuận vào Sài Gòn chăm sóc. Vài năm qua, vợ chồng nghệ sĩ sống xa nhau, vài tháng mới gặp một lần. Ông thường ở trọ tại quận 12, chị nuôi con gái ở Phan Rang, làm nghề nhặt hạt điều thuê.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.