Bóng đá

Cặp "siêu" trung vệ tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ mừng hụt

08/11/2020, 08:27

Duy Mạnh và Đình Trọng đã có thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội trước trận "chung kết" giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh.

img
Sự xuất hiện của Duy Mạnh, Đình Trọng đem lại sự hứng khởi cho đồng đội

Chiều 6/11, CLB Hà Nội ra sân tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng đấu cuối cùng giai đoạn hai V-League 2020.

Trong buổi tập này, HLV Chu Đình Nghiêm chào đón sự trở lại của bộ đôi trung vệ Duy Mạnh và Đình Trọng. Hai cầu thủ này về cơ bản đã bình phục chấn thương và có thể tham gia tập luyện theo giáo án chung của đội ở mức độ vừa phải.

Điều này khiến người hâm mộ hy vọng Duy Mạnh và Đình Trọng tái xuất trong trận gặp Than Quảng Ninh vào chiều 8/11. Song, thực tế bộ đôi cầu thủ này vẫn chưa thể ra sân cùng đồng đội. Sự xuất hiện của hai cầu thủ sẽ như nguồn động viên lớn lao cho các đồng đội.

Đánh giá về cơ hội vô địch của Hà Nội, Duy Mạnh cho biết: “Còn một trận nữa, Hà Nội FC sẽ cố gắng thi đấu hết mình để cống hiến những trận hay và hấp dẫn. Cơ hội vô địch của Viettel và Hà Nội FC đang chia đều. Mong các đội chơi với 100% khả năng ở vòng cuối để khán giả được xem những trận hay và hấp dẫn.

Đội nào thi đấu tốt hơn thì vô địch. Viettel đang có một chút lợi thế khi có quyền tự quyết. Hà Nội FC không chủ quan. Sẽ không có trận đấu dễ dàng tại Cẩm Phả ở trận đấu cuối”.

img
Đình Trọng đang hồi phục khá tốt, sẵn sàng cho ngày trở lại

Nói về chấn thương, Duy Mạnh tiết lộ, tình trạng hồi phục chấn thương của anh đang có tiến triển tốt. Suốt thời gian tuân thủ pháp đồ, ý kiến của chuyên gia ở PVF anh đã tập phục hồi tốt nhất để trở lại.

Các chuyên gia khuyên anh nên ra sân nhiều hơn, tập luyện tốt lấy lại thể trạng để có thể quay trở lại tập luyện thi đấu.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội FC diễn ra lúc 19h15 ngày 8/11. Trong trận đấu cùng giờ, Viettel có chuyến làm khách trước Sài Gòn trên sân Thống Nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.