Giáo dục

Cặp song sinh học siêu giỏi, được học bổng của 200 trường đại học

20/05/2021, 17:00

Ước tính số tiền học bổng mà 2 chị em được cấp lên tới 553 tỷ đồng, đây quả là con số trong mơ của nhiều người.

Một cặp chị em song sinh ở Mỹ không chỉ rất tài năng mà còn vô cùng thông minh, được tới 200 trường đại học trao học bổng, khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên.

Theo trang ABC News, Denisha Caldwell và Destiny Caldwell ở Louisiana, Mỹ từ khi còn nhỏ đã nổi bật với hàng loạt thành tích xuất sắc.

Gần đây, 2 chị em đạt được điểm trung bình GPA lần lượt là 4.0 và 3.95, tốt nghiệp trung học phổ thông loại xuất sắc nên được liên tiếp các trường đại học hàng đầu mời nhập học.

Với thành tích của mình, 2 chị em được 200 trường đại học cấp học bổng, ước tính giá trị lên tới 24 triệu đô la (553 tỷ đồng), nhưng sau cùng họ đã quyết định chọn đại học California ở Los Angeles, một trong những trường hàng đầu thế giới, để theo học các chuyên ngành toán học và khoa học, đồng thời có kế hoạch phát triển sang lĩnh vực y tế trong tương lai.

img

Cặp song sinh giành được học bổng "khủng".

Khi được phỏng vấn, hai chị em nói rằng, bố mẹ đóng vai trò rất quan trọng trong việc học của mình. Và cũng chính nhờ sự ủng hộ của bố mẹ nên họ mới có thể đạt được điểm cao như vậy.

Khi phát biểu trong buổi lễ tốt nghiệp, 2 chị em đã nói rằng, mọi người đừng để mình bị mắc kẹt trong những cảm xúc tiêu cực, không đặt ra các giới hạn cho bản thân, hãy hoàn thành và đạt được mọi thứ mình muốn càng nhiều càng tốt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.