Điều tra

Cặp vợ chồng lập "boong ke", tuyệt giao với hàng xóm để bán ma túy

13/11/2019, 11:26

Cơ quan Công an tỉnh Nam Định vừa phá chuyên án, bắt giữ đôi vợ chồng lập "boong ke" để bán ma túy.

img
Tang vật liên quan đến vụ án bị thu giữ

Ngày 13/11, thông tin từ Công an tỉnh Nam Định cho biết, vừa triệt phá thành công “boongke” ma túy do cặp vợ chồng ở xã Yên Lợi, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định cầm đầu. “Boongke” ma túy này còn có chứa 55 kg pháo các loại và 2 khẩu súng, hàng trăm viên đạn cùng nhiều dao, lê, kiếm, mác, mã tấu…

Hai đối tượng bị bắt giữ gồm 2 vợ chồng: Ngô Đức Thắng (SN 1978) và Hà Thị Hoa (SN 1978) đều ngụ ở xã Yên Lợi. Trong đó, Ngô Đức Thắng là đối tượng nghiện, đã có nhiều tiền án về tội trộm cắp tài sản.

img
Đối tượng Ngô Đức Thắng tại cơ quan điều tra

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, để có ma túy thỏa mãn nhu cầu và có tiền để tiêu xài, vợ chồng Ngô Đức Thắng biến nhà ở thành một “boong ke” bán ma túy với tường rào kiên cố, camera giám sát được lắp xung quanh nhà và cổng, cửa nhà luôn được khóa cẩn thận. Thắng và Hoa không bắt chuyện với hàng xóm và người lạ. Những đối tượng vào được “boong ke” này chủ yếu là con nghiện và khách hàng thân quen.

Ma túy được vợ chồng Ngô Đức Thắng bán qua một ô cửa nhỏ. Nếu “khách” mua không có tiền, vợ chồng Ngô Đức Thắng sẵn sàng cho đổi các đồ mà con nghiện trộm, cắp được của người dân để lấy ma túy. Lúc nào trong "boong ke" của Thắng có tàng trữ vũ khí nóng trong nhà, lại rất manh động, sẵn sàng chống trả lực lượng chức năng nếu bị phát hiện, bắt giữ.

Trước tình hình trên, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Ma túy, cùng Công an huyện Ý Yên đã báo cáo Ban Giám đốc Công an tỉnh Nam Định để xây dựng phương án triệt xóa “boong ke” ma túy này và đảm bảo tuyệt đối an toàn cho lực lượng chức năng và người dân.

Vào tối ngày 10/11, các trinh sát đã bắt quả tang vợ chồng Ngô Đức Thắng đang bán ma túy cho đối tượng nghiện. Khám xét khẩn cấp “boong ke” ma túy của vợ chồng Ngô Đức Thắng, lực lượng công an phát hiện, thu giữ 75 gam, 136 liều tép heroin, 30 gam ma túy đá, nhiều camera giám sát, 55 kg pháo các loại và 2 khẩu súng, hàng trăm viên đạn cùng nhiều dao, lê, kiếm, mác, mã tấu…

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.