An ninh hình sự

Cặp vợ chồng nghi bị sát hại tại chòi rẫy

19/03/2018, 11:23

Người dân phát hiện người vợ nằm chết tại bếp trong chòi, còn người chồng bị thương nặng với nhiều vết thương trên người.

an_amngj

Gia đình chuẩn bị hậu sự cho bà Nga. Ảnh: Zing.vn

Pháp luật TP.HCM và Zing.vn đưa tin. đêm 18/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng lực lượng pháp y đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, để điều tra làm rõ vụ hai vợ chồng bị thương vong tại một chòi rẫy thuộc xã Đông Hà (Đức Linh).  

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 18/3, tại chòi rẫy trồng tiêu của gia đình ông Huỳnh Văn Ánh (45 tuổi, trú thôn 2B, xã Đông Hà), người dân phát hiện vợ ông Ánh là bà Trương Thị Tuyết Nga (43 tuổi), nằm chết tại bếp trong chòi. Riêng ông Ánh bị thương nặng với nhiều vết thương trên người và được đưa đi cấp cứu.

Được biết, vợ chồng ông Ánh có vườn tiêu rộng 5 ha. Sáng 18/3, vợ chồng nạn nhân vào vườn tiêu để trả tiền và đãi cơm những nhân công hái tiêu.

Qua khám nghiệm tử thi của bà Nga, trên đầu có 3 vết thương gây nứt sọ. Còn ông Ánh bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa thị xã Long Khánh (Đồng Nai). 

Cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.