Hồ sơ tài liệu

Cặp vợ chồng người Mỹ bị kiện vì thả con vào chuồng báo

12/04/2015, 19:19

Ban quản lý vườn thú Metropark kiện bố mẹ một cháu bé 2 tuổi vì thả con vào khu vực nuôi báo hoa.

Bố mẹ một cháu bé bị kiện vì thả con vào chuồng nh
Bố mẹ một cháu bé bị kiện vì thả con vào chuồng báo

Giám đốc điều hành vườn thú Metropark – Tiến sĩ Christopher Kuhar cho biết, nhiều người chứng cháu bé bị bố mẹ đưa qua hàng rào có chiều cao 3-3,5m, sau đó bị rơi, mắc vào hàng rào, khiến cháu bé bị nhiều vết thương ở chân. Rất nhiều người xung quanh phải giật mình khi chứng kiến cảnh đó.

Ông Kuhar cho biết, ngay sau khi làm rơi con, bố mẹ cháu bé nhanh chóng chạy vào bên trong để đưa cháu bé ra. Rất may, những con báo hoa không hề phản ứng ngay cả khi cháu bé bị rơi xuống và lúc bố mẹ cháu bé chạy vào trong cứu. Danh tính của bố mẹ và cháu bé 2 tuổi này chưa được làm rõ. Cháu đã được đưa tới bệnh viện để khám xét và hiện đang trong tình trạng sức khoẻ ổn định.

Trước sự việc này, ban quản lý Cleveland Metroparks đã làm đơn kiện bố mẹ cháu bé này với cáo buộc gây nguy hiểm cho trẻ em.

Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra ở đây, tại sao bố mẹ cháu bé lại có thể mở cửa chạy vào bên trong nơi nhốt báo của vườn thú một cách dễ dàng như vậy và các nhân viên quản lý vườn thú đã ở đâu khi sự việc này xảy ra. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.