Xã hội

Cặp vợ chồng vào trường đánh nam sinh lớp 5 sau khi nghe mách con bị đánh

01/02/2023, 16:49

Nghe báo con trai mình bị học sinh cùng lớp đánh, đôi vợ chồng ở Vĩnh Long vào trường đánh một học sinh được cho là đánh con mình.

Ngày 1/2, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Lê Văn Sia, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long cho biết, đã yêu cầu Ban giám hiệu Trường Tiểu học Tân An Thạnh - nơi được cho là xảy ra vụ việc trên gửi báo cáo về Phòng.

img

Người đàn ông áo đỏ vung tay tát vào mặt một nam sinh lớp 5. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, hôm nay trên mạng xã hội xuất hiện hai đoạn clip ghi lại cảnh hai người lớn (một nam, một nữ) vào điểm trường của Trường Tiểu học Tân An Thạnh 2, huyện Bình Tân đánh một học sinh nam.

Clip cho thấy, trong lúc một nhóm học sinh mặc đồng phục thể dục đang chơi trong sân trường thì có một phụ nữ chạy xe máy chở một nam sinh vào sân trường.

Sau đó, người phụ nữ này xuống xe, một người đàn ông đi theo sau cũng xuất hiện và đi tới túm áo một nam sinh đội nón, mang ba lô rồi lôi ra tát vào mặt. Người đàn ông còn bắt em này đứng yên để nam sinh khác tát vào mặt.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Trần Duy Mên, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân An Thạnh cho biết, sự việc xảy ra lúc hơn 16h ngày 16/1 (nhằm 25 Tết), tại điểm phụ của trường có 4 lớp học buổi chiều. Đây là điểm lẻ của Trường Tiểu học Tân An Thạnh.

img

Người đàn ông giữ một nam sinh để một nam sinh khác đánh. Ảnh cắt từ clip

Ông Mên cho biết, khi đó đã tan học, thầy cô đã ra về, còn khoảng 10 học sinh chơi đùa trong lúc chờ cha mẹ đến đón. Trong lúc vui đùa, một số em có cự cãi.

Một em trong nhóm chạy về báo tin cho gia đình bạn mình rằng con họ bị học sinh cùng lớp đánh. Vợ chồng phụ huynh này liền vào trường. Người chồng có tát vài cái vào mặt nam sinh được cho là đã đánh con mình.

“Những em này là học sinh lớp 5/4. Sau sự việc xảy ra, nhà trường đề nghị giáo viên chủ nhiệm yêu cầu phụ huynh đánh nam sinh đến xin lỗi gia đình nạn nhân. Người này chối rằng mình không đánh và không đồng ý xin lỗi”, ông Mên cho biết.

Không nhận được thái độ cầu thị, gia đình nam sinh bị đánh trình báo đến Công an xã Tân An Thạnh, yêu cầu xử lý.

Ông Mên cho biết thêm, nam sinh bị đánh không có thương tích. Trong buổi hòa giải hôm qua, 31/1, tại Công an xã Tân An Thạnh, gia đình đánh nam sinh như trong clip đồng ý xin lỗi, nhưng phía gia đình nam sinh bị đánh giữ im lặng.

“Công an xã sẽ tiếp tục hòa giải lần 2, nếu không có kết quả sẽ có hướng xử lý khác”, ông Mên cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.