Bất động sản

CAPITAL HOUSE: Nhà phát triển Bất động sản xanh hàng đầu Việt Nam

28/09/2021, 19:45

Capital House luôn kiên định với mục tiêu trở thành thương hiệu tiên phong “Kiến tạo Cuộc sống Xanh” và chiến lược phát triển bền vững...

Trước thách thức lớn của quá trình đô thị hóa, xu hướng xây dựng thành phố xanh, đô thị xanh và công trình xanh, vật liệu xanh, năng lượng xanh… đang là bước đi tất yếu cho thị trường BĐS, đặc biệt các thành phố lớn, góp phần tạo đô thị bản sắc, thân thiện với môi trường.

Nắm bắt xu thế này, gần 2 thập kỷ qua, Capital House đã tiên phong áp dụng các tiêu chí xanh, từng bước kiến tạo nên những công trình xanh, khẳng định vị thế tiên phong của đơn vị phát triển BĐS xanh uy tín hàng đầu Việt Nam với hàng chục dự án xanh tại Thủ đô Hà Nội và nhiều địa phương trong cả nước.

img

Ecohome Nhơn Bình tự hào là dự án nhà ở xã hội nhưng chất lượng thương mại, mang đến căn hộ xanh đầy đủ tiện ích sống cùng không gian sống thoáng đãng

Bước chân đầu tiên trong hành trình xanh hóa các công trình

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Capital House Đỗ Đức Đạt khẳng định: “Capital House định hướng tất cả các dự án đều làm Công trình Xanh”. Tùy theo phân khúc, đặc tính của sản phẩm nhà phát triển Công trình Xanh theo tiêu chuẩn EDGE, hay LOTUS hoặc những tiêu chuẩn khác…

Kiên định định hướng này, từ những dự án đầu tay, Tập đoàn Capital House luôn tìm tòi, nghiên cứu và thiết kế ra những phương pháp tiết kiệm năng lượng, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, từng bước ghi dấu ấn riêng trong phát triển công trình xanh tiêu chuẩn quốc tế, uy tín hàng đầu Việt Nam.

Đến nay, khi đã sở hữu trong tay gần chục dự án xanh và khẳng định được tên tuổi qua ba dòng sản phẩm chính: EcoCity: Khu đô thị xanh - thông minh; EcoLife: Nhà ở thương mại trung và cao cấp; Ecohome: Nhà ở đại chúng. Với hàng loạt dự án đã và đang phát triển tại nhiều địa phương trên cả nước như: Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn, Đắk Lắk… như EcoLife Capitol, EcoLife Tây Hồ, EcoHome Phúc Lợi, EcoHome 1 - 2 - 3… Dự án đang triển khai gồm có: EcoCity Premia (Đắk Lắk), EcoLife Riverside và Ecohome Nhơn Bình (Quy Nhơn).

Không phải ngẫu nhiên khi nhắc đến Capital House, các chuyên gia đến đối tác, khách hàng đều nghĩ ngay thương hiệu BĐS Xanh hàng đầu tại Việt Nam.

img

Capital House nhận giải thưởng danh giá tại Dot Property Southeast Asia Award 2020

Công trình xanh nhưng giá không cao: Khó nhưng Capital House làm được

Capital House không chỉ đặt "viên gạch" đầu tiên xanh hóa công trình nhà ở, sản phẩm BĐS mà còn xóa tan nếp nghĩ - giá thành cao. Ngay những công trình ở phân khúc thấp, bình dân, nhà ở xã hội, nhà ở công nhân... Capital House đã và đang hiện thực mục tiêu "xanh hóa".

Theo Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Capital House Đỗ Đức Đạt, với người thu nhập thấp, họ càng cần được sống trong các căn hộ xanh, trong các công trình xanh để vừa đảm bảo sức khỏe, vừa giảm chi phí điện nước để tiết kiệm được một khoản tiền nhất định.... Điều này mang nhiều lợi ích cho cuộc sống của họ cũng như xã hội, bởi đây mới là đối tượng khách hàng chiếm số đông tiêu thụ tài nguyên nhiều nhất”.

Bằng kinh nghiệm có được từ các nước và với quyết tâm mang điều tốt đẹp đến cho đại chúng, Capital House đã chú ý đến từ khâu quy hoạch, thiết kế, cảnh quan cho đến việc áp dụng công nghệ hiện đại trong thi công, công nghệ thông minh trong vận hành sử dụng điện, nước, vật liệu xanh v.v… Tất cả đều được lựa chọn theo tiêu chí xanh, tiết kiệm và bền vững.

Công trình xanh không chỉ dừng lại trồng cây xanh theo mật độ xây dựng thông thường mà còn phải đạt được những tiêu chuẩn rất khắt khe trong quy hoạch, thiết kế, xây dựng và vận hành, đảm bảo tiết kiệm tài nguyên và cải thiện sức khỏe cho người ở.

Tập đoàn Capital House đã thể hiện bằng việc thành công trong phát triển hàng loạt công trình xanh cho mọi loại hình dự án ở mọi phân khúc. Đặc biệt, với phân khúc dự án bình dân, nhà ở xã hội. Mang đến ý niệm mới cho người dân về nhà ở xã hội bằng việc thực hiện hàng loạt các dự án nhà ở bình dân xanh theo tiêu chuẩn Edge như: EcoHome 1, 2, 3, Ecohome Phúc Lợi, và hiện tại là EcoHome Nhơn Bình đang được triển khai xây dựng tại thành phố biển Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

img

Phối cảnh dự án nhà ở xã hội Ecohome Nhơn Bình tại thành phố biển Quy Nhơn

Vượt trên áp lực về dịch bệnh Covid-19, giá cả vật liệu tăng cao thời gian qua, Ecohome Nhơn Bình vẫn nỗ lực hoàn thành đúng tiến độ như cam kết với khách hàng. Đặc biệt, dự án nhà ở xã hội Ecohome Nhơn Bình còn sở hữu quy mô lớn cùng những ưu điểm vượt trội bao gồm các căn hộ đạt tiêu chuẩn xanh EDGE của Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), kiến tạo một cái nhìn khác về nhà ở xã hội.

Dự án có diện tích quy hoạch cực lớn 40.034m2 bao gồm 5 tòa chung cư với 1.355 căn, giai đoạn 1 của dự án EcoHome Nhơn Bình dự kiến hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào trước Quý IV/2021 cung cấp 467 căn hộ cho khoảng 1.200 người thu nhập trung bình thấp. Mang đến căn hộ xanh kết hợp giữa không gian sống xanh cùng hệ tiện ích đa dạng, là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng với tầm tài chính dưới 1 tỷ VNĐ.

Cùng các tiêu chí chung của dòng Ecohome, Ecohome Nhơn Bình cũng được chú trọng ngay từ khâu quy hoạch, thiết kế để mang đến những căn hộ thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng và thông gió tự nhiên, các kỹ sư đã sử dụng gạch không nung, đèn LED hiệu suất cao, năng lượng mặt trời… Hạ tầng các dự án cũng được bao phủ bởi cây xanh với mật độ cao, tạo cảnh quan đẹp và giảm hiệu ứng đảo nhiệt, cải thiện chất lượng không khí, góp phần giúp cho khách hàng thực sự được “sống Xanh”.

Kinh nghiệm trong các dự án đầu tay, cộng thêm với khát vọng tiên phong kiến tạo cuộc sống Xanh, Capital House tiếp tục mang các dự án xanh vươn xa mang theo hoài bão và khát vọng xanh hóa các công trình. Đặc biệt thực hiện mong ước, mỗi người dân đều xứng đáng được thụ hưởng những điều tốt đẹp nhất.

Tập đoàn Capital House đã và đang nỗ lực thực hiện giấc mơ trở thành thương hiệu BĐS tiên phong trong kiến tạo môi trường sống xanh với hơn 40 chứng chỉ, giải thưởng trong nước và quốc tế, như: EDGE của IFC, LOTUS của Hội đồng công trình xanh Việt Nam, Giải Nhất lĩnh vực công trình Xanh của Transformational Business Awards 2018 tại London (Vương Quốc Anh). “Nhà đầu tư bất động sản phát triển bền vững nhất Đông Nam Á” trong hệ thống giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards, Giải thưởng “Developer of the year/Chủ đầu tư” trong Lễ trao giải Ashui Awards tại Hồ Chí Minh, v.v; cũng như khẳng định bằng sự tin yêu, đón nhận và hài lòng của cư dân tại các công trình nhà ở".Đầu năm 2021, Capital House tiếp tục đón nhận 03 giải thưởng do Tạp chí điện tử BĐS Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu BĐS Việt Nam (VIRES) phối hợp tổ chức dưới sự bảo trợ của Hiệp hội BĐS Việt Nam cho Đô thị & nhà ở tiềm năng nhất năm 2021, Công trình xanh và chuỗi Nhà ở đại chúng tốt nhất năm 2020. Đặc biệt, 25/4 vừa qua, Capital House lần đầu tiên đón nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
Hotline hỗ trợ thủ tục miễn phí từ Chủ đầu tư: 09.7172.9229/ 084.941.55.88
Website: http://ecohomenhonbinh.vn
Email: cskh.ecohomeNB@chgroup.vn
Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ: Tầng 1, toà nhà CT2, Chung cư Ecolife Riverside, đường Điện Biên Phủ, TP Quy Nhơn, Bình Định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.