Showbiz

"Captain America" Chris Evans bị lộ ảnh nhạy cảm là ai?

13/09/2020, 17:44

Nam tài tử Chris Evans đã gặp sự cố khi tự tay đăng bức ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội.

img
Chris Evans lỡ tay gây ra sự cố gây "chấn động" toàn cầu

Ngày 13/9, Daily Mail đưa tin, nam tài tử Chris Evans đã gặp sự cố khi đăng ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội. Cụ thể, trong lúc chơi game trên ứng dụng Instagram, nam diễn viên đã vô tình đăng khoảnh khắc chụp màn hình toàn bộ album trên điện thoại, trong đó có bức ảnh lộ bộ phận nhạy cảm.

Nam diễn viên Captain America: The Winter Soldier đã nhanh chóng xóa bức ảnh trên. Song, nhiều người đã chụp lại được màn hình và chia sẻ rộng rãi lên các trang mạng xã hội. Cái tên Chris Evans và hashtag #CaptainAmerica cũng ngay lập tức vọt lên top trend toàn cầu trên Twitter cũng như trên công cụ tìm kiếm của Google.

img
img
img
Bức ảnh nóng khiến từ khoá Chris Evans được tìm kiếm chóng mặt trên Internet

Đây là một sự cố không mong muốn, tuy nhiên có nhiều ý kiến trái chiều về sự cố này. Diễn viên hài Matt Fernandez cho rằng đây là chuyện do Chris Evans tự gây ra. Trong khi đó, nghệ sĩ guitar nổi tiếng Jeff Parker chú ý khi fan liên tục kêu gọi tôn trọng sự riêng tư của nam tài tử. Còn "Hulk" Mark Ruffalo lại vào trấn an người bạn rằng: "Chuyện này không có gì đáng phải xấu hổ".

Hiện, Chris Evans vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

Từ diễn viên vô danh

Chris Evans sinh năm 1981 tại bang Massachsetts, Mỹ trong một gia đình có có bố là một nha sĩ, còn mẹ là một vũ công kiêm giám đốc nghệ thuật của một nhà hát tại địa phương.

Ngay từ khi còn là một cậu nhóc, Chris Evans đã có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật và tham gia vào các vở diễn sân khấu của trường. Sau đó, tình yêu nghệ thuật đã thôi thúc anh đến New York và thi vào trường nghệ thuật Lee Strasberg.

Mãi đến năm 2000, anh mới xuất hiện lần đầu trên một bộ phim truyền hình Opposite Sex của đài phát sóng CBS. Sau khi thử sức với nhiều bộ phim indie, Chris Evans đã quyết định tham gia những dự án lớn. Năm 2001, vai diễn chàng trai tuổi teen trong phim Not another teen movie đã đưa tên tuổi của anh sang trang mới, nhận được nhiều cảm tình của khán giả, đặc biệt là rất nhiều cô gái bấy giờ.

img
Chris Evans với vai Human Torch trong Fantastic Four

Năm 2005, Chris Evans nhận vai Human Torch trong Fantastic Four cùng với những tên tuổi lớn như Jessica Alba và Ioan Gruffudd. Vai diễn Human Torch của Chris Evans đã nhanh chóng đưa tên tuổi của anh ra khắp nơi nhờ sự hài hước và bướng bỉnh của mình. Chính vì thế, cũng có thể nói rằng Human Torch là một trong những vai diễn để đời của Chris Evans. Vai diễn còn giúp anh trở thành ngôi sao trẻ tiềm năng nhất, dù trước đó Chris Evans vẫn đang ngụp lặn trong sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, cũng vì sự thành công ngoài sức mong đợi của Chris Evans cũng như phần 1 của Fantastic Four, phần 2 của phim ra mắt vào năm 2007 thất bại thảm hại. Điều này cũng khiến tên tuổi của Chris Evans mất điểm trước công chúng.

Trong khoảng thời gian sau đó, anh đã tham gia vào nhiều dự án không mấy thành công như SunShine (2007), Street King (2008) và The Loser (2009). Thậm chí, quãng thời gian này, tên tuổi của Chris Evans gần như bị chìm vào quên lãng.

Đến "cú twist" với loạt phim siêu anh hùng

Những khó khăn đến liên tiếp tưởng chừng như sẽ chôn vùi luôn sự nghiệp của chàng trai trẻ thì may mắn đã bất ngờ gõ cửa với Chris Evans khi anh được đảm nhiệm vai diễn Captain America trong loạt phim về siêu anh hùng của Marvel Studio.

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, ban đầu, Chris Evans không phải là lựa chọn số một cho vai diễn đội trưởng Mỹ, do anh đã thất bại nặng nề với Human Torch trong Fantastic Four 2 và việc chọn một diễn viên từng bại trong vai diễn siêu anh hùng là vô cùng mạo hiểm với Marvel Studio.

img
Sự nghiệp của Chris Evans nở hoa sau loạt phim Captain America

Thế nhưng màn thể hiện của Chris trong Fantastic FourSunshine cũng đã đem lại những ấn tượng vừa đủ với những nhà làm phim của Marvel, anh cho họ thấy một hình ảnh trẻ trung, giàu tiềm năng cùng một vẻ ngoài hoàn hảo.

Cuối cùng, năm 2011, với diễn xuất quá tuyệt vời của Chris Evans cùng công sức của các nhà làm phim đã đưa hình ảnh Captain America lên màn ảnh vô cùng thành công. Vai diễn Steve Rogers của Chris Evans đã mang lại hiệu ứng ngoài sức mong đợi của khán giả, thậm chí với chính bản thân anh. Đây là một vai diễn không chỉ đòi hỏi về các pha hành động đơn thuần mà phần nội tâm cũng là điểm sáng của vai diễn, Steve mang trong mình một trái tim chính nghĩa, cương trực và đôi khi có phần cố chấp với niềm tin của bản thân.

Ngoài kỹ năng diễn xuất, để có thể đem lại hình ảnh tốt nhất của Steve Rogers thì Chris Evans từng muốn bản thân tự giảm cân xuống để hóa thân vào anh chàng Steve bé nhỏ hay anh cũng đã cố gắng rèn luyện để có một cơ thể đẹp nhất cho dự án Captian America.

img

Càng về những phần phim sau, Captian America càng thể hiện được nhiều sức hút hơn khi tính cách độc đáo của Steve Rogers nhận được sự đồng cảm của rất đông khán giả, còn Chris Evans cũng trở thành diễn viên được yêu thích nhất bên cạnh Robert Downet Jr trong MCU.

Minh chứng rõ nét nhất cho sức hút của Steve Rogers là doanh thu tăng chóng mặt của các phần phim tiếp theo về đội trưởng mỹ, khi phần hai là Captian America: The Winter Soilder (2014) đem về doanh thu lên đến hơn 700 triệu USD.

Đỉnh điểm, phần thứ 3 của phim mang tên Captian Ameica: Civil War (2016) do Chris Evans đảm nhận vai chính đem về gần 1,2 tỷ USD phòng vé trên thế giới.

Sau đó, Chris Evans tiếp tục gây tiếng vang bởi những tác phẩm được đánh giá là tuyệt vời nhất từng được chứng kiến trên màn ảnh với Avengers: Infinity War (2018) và Avengers: Endgame (2019).

Có thể nói, hành trình kỳ diệu của Chris Evans cùng Captian America đã kết thúc vô cùng viên mãn, khi Chris từ một diễn viên vô danh, trở thành một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất tại Hollywood vào thời điểm hiện tại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.