Du lịch

Carnival đường phố sẽ khuấy động Lễ hội Du lịch Biển Sầm Sơn 2020

27/06/2020, 06:51

Sun Group sẽ phối hợp cùng UBND Thành phố Sầm Sơn tổ chức Carnival đường phố Thanh Hoá 2020.

img
Carnival Thanh Hoá

Đến hẹn lại lên, dàn xe hoa lộng lẫy, những vũ điệu nóng bỏng của các vũ công châu Âu trong Carnival đường phố sôi động được Sun Group chung tay tổ chức tại Thanh Hóa năm nay hứa hẹn sẽ tiếp tục là sự kiện mở màn đầy ấn tượng cho Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2020.

Hưởng ứng chiến dịch kích cầu “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Bộ VHTT&DL cũng như tiếp nối thành công của Lễ hội Carnival đường phố Thanh Hoá 2019, Sun Group sẽ phối hợp cùng UBND Thành phố Sầm Sơn tổ chức Carnival đường phố Thanh Hoá 2020.

Diễn ra ngày 26/6 trong khung giờ từ 16h30-18h30 và ngày 27/6 trong hai khung giờ từ 9h30-11h30 và 16h00-18h00, Carnival đường phố Thanh Hoá 2020 cũng sẽ là sự kiện mở màn cho Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2020 và khởi động mùa du lịch đầy sôi động tại thành phố biển.

Lần thứ hai đưa Carnival đường phố đến với thành phố biển Sầm Sơn, sau những thiệt hại nặng nề mà đại dịch Covid gây ra cho ngành du lịch cũng như cho chính Tập đoàn du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam từ tháng 2 tới nay, đây được xem là nỗ lực rất lớn của Sun Group, trong hành trình góp phần cùng với tỉnh Thanh Hóa xây dựng điểm nhấn độc đáo cho “thương hiệu” du lịch biển Sầm Sơn.

Carnival đường phố Thanh Hóa 2020 hứa hẹn mang đến cho người dân và du khách tới Sầm Sơn dịp này những trải nghiệm thú vị, khác biệt, đưa Thanh Hóa trở thành điểm đến bừng sáng sau những ngày Covid-19 ảm đạm bằng một không gian hội hè tưng bừng rộn rã với xe hoa lộng lẫy, âm nhạc rộn ràng và những vũ điệu đường phố tưng bừng được trình diễn bởi các vũ công châu Âu đến từ các khu du lịch của Sun Group.

Theo hé lộ từ Ban tổ chức sự kiện, đoàn Carnival sẽ xuất phát từ ngã ba Lê Lợi - Hồ Xuân Hương, diễu hành đến Quảng trường biển Sầm Sơn. Trên tuyến đường dài 2,4km với không gian thoáng đãng, rộng rãi và sức chứa lớn, đoàn diễu hành sẽ dừng biểu diễn trên sân khấu tại 3 điểm, gồm: ngã ba đường Hai Bà Trưng - Hồ Xuân Hương, ngã ba Lê Thánh Tông - Hồ Xuân Hương và ngã ba Tây Sơn - Hồ Xuân Hương.

Khán giả Carnival năm nay sẽ lại được sống trong những sắc màu của biển cả và đại dương, khi tận mắt chiêm ngưỡng xe hoa thiết kế, trang trí công phu, với những hình ảnh mô phỏng môn thể thao lướt ván trên biển, những sinh vật biển sinh động. Điểm nhấn của xe hoa là biểu tượng Vòng quay mặt trời rực rỡ bên rặng dừa nhiệt đới và đàn sứa sắc màu…

Các vũ công châu Âu trong trang phục rực rỡ sắc màu cùng âm nhạc rộn rã sẽ khuấy động không gian các tuyến đường, bằng những vũ điệu nóng bỏng, những tiết mục nghệ thuật đầy cuốn hút và hấp dẫn hòa trộn nhiều phong cách, từ quý tộc Châu Âu với những trang phục lộng lẫy, cầu kì cho đến những vũ điệu bốc lửa, cuồng nhiệt của Châu Mỹ hay màn múa mang đậm không khí biển cả, kết hợp đa dạng thể loại biểu diễn như patin nghệ thuật, xiếc vòng, đi cà kheo, cho đến múa trống…

Carnival đường phố Thanh Hóa 2020 sẽ kéo bước chân của người dân cùng du khách xuống phố, để cùng hòa nhập vào sự nhộn nhịp tưng bừng đó, đánh thức du lịch biển Sầm Sơn, mang tới một mùa du lịch mới với những thành quả ấn tượng.

Sau bữa tiệc của âm nhạc, những vũ điệu say mê cùng những tiết mục nghệ thuật độc đáo đó, đêm khai mạc Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2020 cũng sẽ được tổ chức tối 27/06, với những chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn từ các ca sỹ tên tuổi như Minh Quân, Phương Anh, Lê Dũng,...

Trong khuôn khổ Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2020 kéo dài đến hết tháng 9/2020, nhiều hoạt động văn hóa, thể thao độc đáo và hấp dẫn khác cũng sẽ được tổ chức trên khắp địa bàn thành phố như: Ra mắt câu lạc bộ hát văn, hát chầu văn tỉnh Thanh Hóa (ngày 26 & 27/6); Giải bóng chuyền bãi biển quốc gia (ngày 02 - 05/7); Lễ hội bánh chưng - bánh dày (ngày 2 & 3/7); Giải đua xe đạp địa hình TP Sầm Sơn mở rộng (tháng 7)…

Một số hình ảnh về Carnival đường phố Thanh Hóa :

img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.