Du lịch

Carnival rực rỡ màu sắc ở biển Sầm Sơn

14/04/2019, 12:15

Nằm trong khuôn khổ khai mạc du dịch biển Sầm Sơn 2019, lễ hội Carnival đường phố cũng được tổ chức thu hút du khách thập phương.

img
Tối ngày 13/4, Lễ khai mạc du lịch biển Sầm Sơn 2019 chính thức được bắt đầu

Tối ngày 13/4, Lễ khai mạc du lịch biển Sầm Sơn 2019 chính thức được tổ chức tại bãi biển với chủ đề "Sắc màu biển ngọc". Những màn trình diễn nghệ thuật đầy màu sắc và màn pháo hoa rực sáng, lung linh trên bầu trời bắt đầu mùa du lịch biển 2019 tại Sầm Sơn.

Đặc biệt, trong khuôn khổ khai mạc mùa du lịch biển Sầm Sơn 2019, lễ hội Carnival đường phố với những dàn xe hoa lộng lẫy cùng các vũ điệu nóng bỏng của các vũ công châu Âu biểu diễn trên các tuyến đường của TP Sầm Sơn đã thu hút đông đảo du khách, người dân đến tham dự. Đây là lần đầu tiên Sầm Sơn tổ chức Lễ hội Carnival.

img
Những vũ công trong Lễ hội Carnival đường phố biểu diễn những động tác uyển chuyển

Với sự xuất hiện của dàn xe hoa lộng lẫy cùng đoàn vũ công châu Âu chuyên nghiệp đến từ Sun World Ba Na Hills, đoàn Carnival đường phố đã trình diễn dọc tuyến đường Hồ Xuân Hương ven biển.

Dưới đây một số hình ảnh của Lễ hội Carnival ở bãi biển Sầm Sơn trong khuôn khổ khai mạc du lịch biển Sầm Sơn 2019:

img
Người dân và du khách đã được tận mắt chiêm ngưỡng những vụ điệu lạ mắt
img
Cùng với đó là sự xuất hiện của những diễn viên xinh đẹp
img
img
Những chiếc xe chở vũ công với thiết kế thân thiện với môi trường biển
img
Carnival được tổ chức trên tuyến đường Hồ Xuân Hương giáp bờ biển Sầm Sơn
img
Những vũ công lung linh sắc màu
img
Vũ công Châu Âu chuyên nghiệp trong trang phục rực rỡ, nhiều màu sắc với những vũ điệu nóng bỏng, những tiết mục nghệ thuật đầy cuốn hút và hấp dẫn như: Múa Carnival châu Mỹ, múa lửa, múa trống…
img
Đây là lần đầu tiên Lễ hội Carnival đường phố được tổ chức tại TP biển Sầm Sơn nên đã thu hút đông đảo người dân cùng du khách đến xem
img
Bữa tiệc của âm nhạc, những vũ điệu say mê cùng những tiết mục nghệ thuật độc đáo của Carnival đường phố 2019 đã mang đến cho người xem những trải nghiệm đáng nhớ trong mùa du lịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.