Xã hội

Cắt điện, công nhân vẫn bị điện giật tử vong

17/04/2016, 23:07

Vào thời điểm đó, toàn khu vực đã được cắt điện nhưng không hiểu sao lúc anh Chung trèo lên thì trụ có điện.

17-4-nang-cap-duong-day-dien-cong-nhan-bi-giat-tu-

Thi thể nạn nhân dính trên dây điện (Ảnh: Tuổi trẻ) 

Tin tức trên báo Dân Trí cho hay, chiều 17/4, tại thôn Vĩnh Bình, xã Tam Thăng, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đã xảy ra vụ điện giật chết người hết sức kỳ lạ.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 13h30 trên đoạn đường 615 qua thôn Vĩnh Bình (xã Tam Thăng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam).

Các nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Văn Chung (37 tuổi; ngụ xã Tam Xuân 2, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) cùng một nhóm công nhân đang nâng cấp đường dây điện. Khi kéo đến trụ số 43, anh Chung trèo lên trụ điện để bắt dây điện vào thì bất ngờ bị phóng điện và tử vong tại chỗ.

Điều lạ là vào thời điểm đó, toàn khu vực đã được cắt điện để phục vụ thay mới đường dây nhưng không hiểu sao lúc anh Chung trèo lên thì trụ có điện.

Cũng theo người dân, dù nhìn thấy nạn nhân bị điện giật chết dính trên đường dây nhưng không ai dám giải cứu. Hơn 1 giờ sau, xe nâng của Điện lực TP. Tam Kỳ mới đến đưa thi thể nạn nhân xuống dưới.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ cho biết thêm, vụ việc trên thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi.

Trả lời báo Tuổi Trẻ, ông Phan Vũ Đông Quân, Giám đốc Công ty điện lực TP. Tam Kỳ, xác nhận vụ việc. Theo ông Quân, anh Chung là công nhân của một đơn vị được Công ty điện lực TP. Tam Kỳ thuê để nâng cấp đường dây 22kv.

Hiện Công ty điện lực TP. Tam Kỳ đã cử người đến thăm hỏi, động viên gia đình và phối hợp lo hậu sự cho nạn nhân. Nguyên nhân vụ việc cũng như trách nhiệm các bên liên quan vẫn đang được cơ quan điều tra xác minh.

Chiều cùng ngày, sau khi hoàn thành các thủ tục pháp lý, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao lại cho gia đình đưa về nhà để lo mai táng.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.